Login
Tìm kiếm [x]
 Kênh FaceBook ASG  Kênh Youtube ASG
ASG/ Tuyển dụng vị trí Nhân viên Kế hoạch

      Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG hoạt động trong 3 lĩnh vực chính bao gồm: dịch vụ logistics, dịch vụ hàng không và phát triển hạ tầng, khu công nghiệp với các khách hàng, đối tác chính là những công ty sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không và các công ty giao nhận hàng đầu trên thế giới.

 

      Thành lập từ năm 2010, trải qua quá trình xây dựng và phát triển, quy mô hệ thống ASG đã được mở rộng trên cả 3 miền Bắc, Trung, Nam với 10 công ty con và 2 chi nhánh, hơn 1.200 cán bộ, nhân viên; ASG sẽ không ngừng đầu tư, xây dựng và phát triển các năng lực cốt lõi, hệ thống cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp để luôn cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, sẵn sàng chinh phục những thử thách nhằm vươn tới những tầm cao mới.

 

      Với phương châm hoạt động luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ cam kết, ASG không chỉ chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, công nghệ hiện đại, mà còn không ngừng nâng cao trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ nhân viên, đề cao đạo đức nghề nghiệp nhằm giữ vững và duy trì sự hài lòng, tin cậy của Khách hàng.

 

      Bằng sự thấu hiểu và trân trọng những cống hiến, nỗ lực của đội ngũ Cán bộ, Nhân viên (CBNV) trong sự phát triển chung của Công ty, ASG luôn duy trì chính sách đãi ngộ tương xứng, lương thưởng hấp dẫn, nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp trên cơ sở đánh giá đúng năng lực, kinh nghiệm của từng CBNV; môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhịp độ cao giúp người lao động bộc lộ năng lực, không ngừng hoàn thiện kỹ năng nghề nghiệp và phát triển bản thân.

 

      Để đáp ứng nhu cầu mở rộng và phát triển, Tập đoàn ASG cần tuyển nhân sự làm việc tại vị trí và yêu cầu cụ thể như sau:

 

TT NỘI DUNG
I Thông tin tuyển dụng:

1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên phát triển kinh doanh

2. Số lượng: 01 người;

3. Địa điểm làm việc: Khu dịch vụ Logistics Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, Hà Nội.

II Mô tả công việc:

– Phối hợp và trực tiếp tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh (KHKD) hàng năm của Tập đoàn và các Công ty thành viên.
– Tổ chức triển khai và giám sát tình hình thưc hiện KHKD của công ty và các công ty thành viên.
– Xây dựng chương trình và trực tiếp làm việc với các đơn vị về kế hoạch hoạt động theo định kỳ.
– Phối hợp cùng các phòng ban/bộ phận chuyên môn phân tích tình hình thị trường, khách hàng của Tập đoàn/Công ty thành viên và tình hình thực hiện KHKD theo định kỳ hoặc sự vụ. Định kỳ thực hiện dự báo tình hình thực hiện KHKD theo KHKD đã được giao.
– Trực tiếp chỉ đạo/thực hiện công tác tổng hợp, phân tích, báo cáo tình hình thực hiện KHKD theo định kỳ (tháng, quý, năm) hoặc đột xuất theo yêu cầu.
– Đầu mối tiếp nhận, nghiên cứu và đề xuất được các giải pháp, nhằm thực hiện KHKD đã được phê duyệt .
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Ban ĐT &PTKD và Tổng Giám đốc.

III Tiêu chuẩn tuyển dụng:

1. Trình độ học vấn:
– Nam giới, tuổi từ 27 đến 35;
– Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Kế hoạch, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng,… và các ngành liên quan;
2. Ngoại ngữ:
– Yêu cầu tiếng Anh TOEIC từ 600 trở lên (hoặc bằng cấp tương đương);
3. Sử dụng thành thạo các phần mềm: MS. Office (Word, Excel, PowerPoint, Project), tin học văn phòng;
4. Yêu cầu về năng lực & kinh nghiệm:
– Ứng viên có ít nhất 03 năm kinh nghiệm công tác tại vị trí tương đương;
– Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics/ hàng không/ đầu tư, xây dựng hạ tầng hoặc kinh nghiệm tại các Công ty mẹ theo mô hình tập đoàn;
– Kỹ năng tư duy tổng hợp, phân tích số liệu; triển khai kế hoạch;
– Kỹ năng trình bày, thuyết trình báo cáo;
– Có kiến thức phân tích và tổng hợp, am hiểu nghiệp vụ quy trình;
– Chủ động, linh hoạt, sáng tạo trong công việc;
– Tỉ mỉ, cẩn trọng, khách quan, có trách nhiệm trong công việc;
– Phong cách làm việc năng động, linh hoạt và chuyên nghiệp;
– Trung thực, đáng tin cậy, nhiệt tình, cầu tiến và chịu được áp lực cao trong công việc;
– Ngoại hình khá, không nói ngọng, nói lắp;
– Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc;

IV Thu nhập và phúc lợi:

– Lương thỏa thuận, tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên;
– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ;
– Chế độ Bảo hiểm hỗn hợp 24/24.
– Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;
– Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13;
– Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;
– Văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.

V Hồ sơ dự tuyển bao gồm

1.         Thông tin ứng viên theo mẫu của ASG; (Theo mẫu đính kèm)

2.         Sơ yếu lý lịch cá nhân;

3.         Thẻ căn cước hoặc giấy CMND;

4.         Phiếu lý lịch tư pháp (Có thời hạn chưa quá 06 tháng);

5.         Văn bằng, chứng chỉ có liên quan.

Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ

Ø  Nộp hồ sơ trực tiếp : Ban Quản trị, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG, địa chỉ Khu dịch vụ logistics, Cảng HKQT Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội.

Ø  Qua địa chỉ email: tuyendung@asg.net.vn; (khuyến khích nộp hồ sơ qua email).

Ø  Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 31/10/2020

Ø  Số điện thoại liên lạc: Ứng viên quan tâm có thể liên lạc số điện thoại 024.3761.6688 máy lẻ 838 hoặc 097 955 4066 – Gặp Ms Thu – Nhân viên Nhân sự để được hướng dẫn cụ thể.

Lưu ý:

–          Chấp nhận hồ sơ phô tô.

–          Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.

–          Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ASG

Khu Dịch vụ Logistics, Cảng HKQT Nội Bài, Xã Phú Minh, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội – Tel: +84 24 3761 6688 – Email: info@asg.net.vn

 

© Copyright 2016 - Phát triển bởi Bidesign.vn