Login
Tìm kiếm [x]
Thông Báo Tuyển Dụng Nhân Viên Kinh Doanh

          Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân Bay (Công ty ASG) được thành lập năm 2010, hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực chính ban đầu là dịch vụ logistics hàng không: phục vụ hàng hóa hàng không, dịch vụ kho bãi, … Hiện nay, ASG đã xây dựng và khai thác hệ thống các trung tâm dịch vụ logistics tại các Cảng hàng không, khu công nghiệp lớn; cung cấp dịch vụ đa dạng, chất lượng đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng là những công ty sản xuất công nghệ cao và các công ty giao nhận hàng đầu trên thế giới.

 

          Trên nền tảng vững chắc được xây dựng bằng năng lực, kinh nghiệm quý báu trong suốt quá trình hoạt động, với vị thế vững mạnh trên thị trường và sự nỗ lực không ngừng của Ban Lãnh đạo cùng đội ngũ cán bộ, nhân viên tâm huyết, chuyên nghiệp; ASG đã mở rộng thành công hoạt động kinh doanh cốt lõi sang lĩnh vực phục vụ hành khách hàng không, xây dựng ASG trở thành một trong những số ít doanh nghiệp trong ngành vận hành chuỗi dịch vụ đồng bộ phục vụ hàng hóa hàng không và hành khách hàng không.

 

           Với phương châm hoạt động luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ cam kết, ASG không chỉ chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, công nghệ hiện đại, mà còn không ngừng nâng cao trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ nhân viên, đề cao đạo đức nghề nghiệp nhằm giữ vững và duy trì sự hài lòng, tin cậy của Khách hàng.

 

          Bằng sự thấu hiểu và trân trọng những cống hiến, nỗ lực của đội ngũ Cán bộ, Nhân viên (CBNV) trong sự phát triển chung của Công ty, ASG luôn duy trì chính sách đãi ngộ tương xứng, lương thưởng hấp dẫn, nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp trên cơ sở đánh giá đúng năng lực, kinh nghiệm của từng CBNV; môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhịp độ cao giúp người lao động bộc lộ năng lực, không ngừng hoàn thiện kỹ năng nghề nghiệp và phát triển bản thân.

 

Để đáp ứng nhu cầu phát triển, ASG cần tuyển nhân sự làm việc tại vị trí và yêu cầu cụ thể như sau:

TT NỘI DUNG
I Thông tin tuyển dụng:

1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Kinh doanh

2. Số lượng: 01 người;

3. Địa điểm làm việc: Trụ sở Công ty tại Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, Hà Nội.

II Mô tả công việc:

1. Nhiệm vụ chính:

–          Tìm hiểu phương thức cung cấp dịch vụ, đánh giá chất lượng dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh trên thị trường; phân tích, đánh giá ưu và nhược điểm, chất lượng dịch vụ của Công ty để có các đề xuất cải tiến phù hợp.

–          Nắm bắt các dịch vụ Công ty đang thực hiện cung cấp, khả năng có thể cung cấp để giới thiệu, tiếp thị cho khách hàng;

–          Chăm sóc hệ thống khách hàng hiện tại, cập nhật và cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ giá cả, chính sách bán hàng của Công ty;

–          Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng các kênh tiếp thị dịch vụ: Tìm hiểu nhu cầu, ngân sách của khách hàng tiềm năng, tiếp thị dịch vụ và làm báo giá, hợp đồng theo quy trình thực hiện của Công ty;

–          Theo dõi tiến độ thực hiện việc cung cấp hàng hóa dịch vụ cho khách hàng; Phối hợp với các cá nhân, tập thể khác trong Công ty giải quyết các phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ theo quy định.

–          Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng, đề xuất biện pháp xử lý các khiếu nại lên Cán bộ Phòng theo quy định;

–          Phối hợp với phòng Kế toán tài chính, đối chiếu công nợ với khách hàng và đôn đốc việc thanh toán theo quy định tại Hợp đồng, đề xuất các thủ tục thanh lý Hợp đồng theo quy định;

2. Lập các báo cáo thống kê; Kế hoạch công tác tuần, tháng, năm theo hướng dẫn của Cán bộ quản lý trực tiếp;

3. Một số công tác khác:

–          Phối hợp với các cá nhân khác trong đơn vị và trong Công ty tổ chức các sự kiện, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, hình ảnh, uy tín của Công ty;

–          Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên.

III Tiêu chuẩn tuyển dụng:

Trình độ: 

+ Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, marketing…

+ Tiếng Anh: TOEIC tối thiểu 500 hoặc tương đương, thành thạo giao tiếp bằng tiếng Anh.

– Giới tính: Nam/ Nữ                                     Độ tuổi: Từ 25 đến 35 tuổi;

Kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên các ứng viên:

+ Có kiến thức, kinh nghiệm về ngành hàng hoá hàng không

Kỹ năng cần thiết:

+ Sử dụng thành thạo các phần mềm MS.Office, đặc biệt là phần mềm Powerpoint.

+ Tính giá thành dịch vụ, các sản phẩm công ty cung cấp.

+ Khả năng soạn thảo hợp đồng bằng cả Tiếng Việt và tiếng Anh.

+ Kỹ năng đàm phán, lập kế hoạch;

+ Khéo léo trong giao tiếp, đối ngoại, nhanh nhẹn, nhiệt tình;

+ Tư duy logic, khả năng tiếp cận và học hỏi nhanh chóng các kiến thức, kỹ năng mới;

+ Trung thực, cẩn thận;

IV Thu nhập và phúc lợi:

– Thu nhập khởi điểm: Từ 08 -12 triệu/tháng, tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên;

– Có xe tuyến đưa đón: Hà Nội- Nội Bài – Hà Nội

– Chế độ BHXH: BHYT, BHTN đầy đủ;

– Chế độ Bảo hiểm hỗn hợp 24/24.

– Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;

– Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13;

– Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;

– Văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.

V Hồ sơ dự tuyển bao gồm

1.         Thông tin ứng viên theo mẫu của ASG; (theo mẫu đính kèm);

2.         Sơ yếu lý lịch cá nhân;

3.         Thẻ căn cước hoặc giấy CMND;

4.         Văn bằng, chứng chỉ có liên quan.

Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ

Ø  Nộp hồ sơ trực tiếp: Phòng Hành chính Nhân sự, Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân Bay, địa chỉ Khu dịch vụ logistics, Cảng HKQT Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội.

Ø  Qua địa chỉ email: tuyendung@asg.net.vn; (khuyến khích nộp hồ sơ qua email).

Ø  Thời gian nhận hồ sơĐến hết ngày 15/06/2019

Ø  Số điện thoại liên lạc: Ứng viên quan tâm có thể liên lạc số điện thoại 024.3761.6688 máy lẻ 838 (trong giờ hành chính) hoặc 01689 925 185 – Gặp Ms Ngà để được hướng dẫn cụ thể.

Lưu ý:

–          Chấp nhận hồ sơ phô tô.

–          Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.

–          Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ SÂN BAY – ASG

Khu Dịch vụ Logistics, Cảng HKQT Nội Bài, Xã Phú Minh, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội – Tel: 024. 3761 6688 – Email: info@asg.net.vn

 

© Copyright 2016 - Phát triển bởi Bidesign.vn