ASG/Chuyên viên Kiểm toán nội bộ

Địa điểm làm việc: 562 Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội.

Số lượng cần tuyển: 01

Loại hình công việc: Toàn thời gian

Đơn vị quản lý: asg

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: 29/02/2024

Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, Tập đoàn cũng từng bước nâng cao vị thế thông qua các thương vụ mua bán & sáp nhập (M&A), đầu tư và phát triển các dự án quy mô lớn, không ngừng hoàn thiện chuỗi dịch vụ đồng bộ, xây dựng và cung cấp các hạ tầng, dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng. Những nỗ lực bắt nguồn từ sự khát vọng, quyết tâm mạnh mẽ của ASG nhằm giúp các khách hàng, đối tác nâng cao năng lực sản xuất, tiếp cận thị trường… để chinh phục những thử thách, vươn tới những thành công, cùng có những đóng góp giá trị, bền vững cho sự phát triển kinh tế, công nghiệp của địa phương và Đất nước.

Cùng gia nhập đội ngũ Nhân sự chất lượng của Chúng tôi, cụ thể như sau:

Cùng gia nhập đội ngũ Nhân sự chất lượng của Chúng tôi, cụ thể như sau:

TT NỘI DUNG
I Thông tin tuyển dụng:

  1. Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Kiểm toán nội bộ – Ban Kiểm toán nội bộ
  2. Số lượng: 01 nhân sự
  3. Địa điểm làm việc: 562 Nguyễn Văn Cừ, P.Gia Thụy, Quận Long Biên, thành phố Hà Nội.
II Mô tả công việc:

– Thực hiện công việc kiểm toán nội bộ định kỳ tại Công ty mẹ, các đơn vị thành viên. Kiểm tra, rà soát các tài liệu, số liệu kế toán, tài chính của báo cáo tài chính, báo cáo kế toán quản trị.

– Kiểm tra việc tuân thủ chấp hành các quy định của pháp luật, các quy chế, quy trình, thủ tục nội bộ trong các hoạt động của tập đoàn;

– Theo dõi, giám sát việc thực hiện các yêu cầu, đề xuất của kiểm toán nội bộ sau các đợt kiểm toán và báo cáo định kỳ.

– Phát hiện các rủi ro và đưa ra đề xuất các biện pháp sửa chữa, khắc phục sai sót, vi phạm để nhằm hoàn thiện, nâng cao tính an toàn và hiệu quả hoạt động của tập đoàn.

– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo Ban.

 

III Tiêu chuẩn tuyển dụng:

– Trình độ:  Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán hoặc các chuyên ngành có liên quan.

+ Giới tính: Ưu tiên nam giới                           Độ tuổi: Từ 25 – 35 tuổi

Kinh nghiệm: Đã có thời gian từ 05 năm trở lên làm việc theo chuyên ngành đào tạo  hoặc từ 03 năm trở lên làm kiểm toán hoặc thanh tra.

– Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Logistics và có kiến thức am hiểu về Quản trị rủi ro

Kỹ năng cần thiết:

+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, biết ứng dụng công nghệ để phục vụ công việc.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm, đàm phán và thuyết phục, giải quyết các vấn đề hiệu quả, có khả năng phân tích thông tin và tổng hợp báo cáo.

Phẩm chất cá nhân: Đạo đức tốt, trung thực và chưa bị kỷ luật ở mức cảnh cáo trở lên do sai phạm trong quản lý kinh tế, tài chính, kế toán hoặc không đang trong thời gian bị thi hành án kỷ luật.

IV Thu nhập và phúc lợi:

– Thu nhập khởi điểm: Thoả thuận

– Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ;

– Chế độ Bảo hiểm hỗn hợp 24/24.

– Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;

– Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13;

– Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;

– Văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.

V Hồ sơ dự tuyển bao gồm

1.      Thông tin ứng viên theo mẫu của ASG

2.         Sơ yếu lý lịch cá nhân;

3.         Thẻ căn cước hoặc giấy CMND;

4.         Văn bằng, chứng chỉ có liên quan.

Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ

Ø  Nộp hồ sơ trực tiếp: Ban Quản trị, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG, địa chỉ 562 Nguyễn Văn Cừ, P.Gia Thụy, Quận Long Biên, thành phố Hà Nội.

Ø  Qua địa chỉ email: tuyendung@asg.net.vn; (khuyến khích nộp hồ sơ qua email).

Ø  Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 29/2/2024

Ø  Số điện thoại liên lạc: Ứng viên quan tâm có thể liên lạc số điện thoại 024.3761.6688 máy lẻ 505 (trong giờ hành chính) hoặc 0979 554 066 – Gặp Ms Ngọc – Nhân viên Nhân sự.

Lưu ý:

–          Chấp nhận hồ sơ phô tô.

–          Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.

–          Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu.

 

Vị trí tuyển dụng

TẢI XUỐNG MẪU THÔNG TIN ỨNG VIÊN VÀ GỬI THƯ ỨNG TUYỂN CHO CHÚNG TÔI