ASG/Chuyên viên Pháp chế

Địa điểm làm việc: 562 Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội.

Số lượng cần tuyển: 01

Loại hình công việc: Toàn thời gian

Đơn vị quản lý: asg

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: 29/02/2024

Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, Tập đoàn cũng từng bước nâng cao vị thế thông qua các thương vụ mua bán & sáp nhập (M&A), đầu tư và phát triển các dự án quy mô lớn, không ngừng hoàn thiện chuỗi dịch vụ đồng bộ, xây dựng và cung cấp các hạ tầng, dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng. Những nỗ lực bắt nguồn từ sự khát vọng, quyết tâm mạnh mẽ của ASG nhằm giúp các khách hàng, đối tác nâng cao năng lực sản xuất, tiếp cận thị trường… để chinh phục những thử thách, vươn tới những thành công, cùng có những đóng góp giá trị, bền vững cho sự phát triển kinh tế, công nghiệp của địa phương và Đất nước.

Cùng gia nhập đội ngũ Nhân sự chất lượng của Chúng tôi, cụ thể như sau:

TT NỘI DUNG
I Thông tin tuyển dụng:

1.      Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Pháp chế

2.      Số lượng: 01 người;

3.      Địa điểm làm việc: Tầng 4, 562 Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Quận Long Biên, thành phố Hà Nội

II Mô tả công việc:

– Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo Công ty trong việc giải quyết các vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh.
– Soạn thảo và thẩm định tính pháp lý của các Hợp đồng và văn bản nội bộ trước khi trình Ban lãnh đạo Công ty phê duyệt.
– Kiểm tra tính pháp lý các giao dịch của Công ty, đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật, quy định nội bộ của Công ty.
– Chuẩn bị và gửi tài liệu họp ĐHĐCĐ, phiếu lấy ý kiến cổ đông, tài liệu họp HĐQT, phiếu lấy ý kiến thành viên HĐQT
– Thực hiện các thủ tục, hồ sơ pháp lý liên quan đến doanh nghiệp như: thay đổi đăng ký kinh doanh, giấy phép đầu tư, giấy phép con…
– Quản lý hồ sơ pháp lý của Công ty theo đúng quy định.

III Tiêu chuẩn tuyển dụng:

– Trình độ: 

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Luật; hoặc các chuyên ngành có liên quan…
  • Giới tính: Nam/Nữ                                    Độ tuổi: Từ 25-35 tuổi

– Kinh nghiệm: 

  • Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics/ hàng không/ đầu tư/ tài chính hoặc kinh nghiệm tại các Công ty mẹ theo mô hình tập đoàn
  • Có từ 3 -5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

– Phẩm chất:

  • Chủ động, linh hoạt và sáng tạo trong công việc được giao;
  • Cẩn trọng, khách quan và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
  • Trung thực, tin cậy, nhiệt tình, cầu tiến và chịu được áp lực cao trong công việc;
IV Thu nhập và phúc lợi:

–       Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực;

–       Chính sách mua cổ phiếu ưu đãi dành theo chương trình lựa chọn người lao động (ESOP) trong các đợt phát hành được ĐHĐCĐ phê duyệt;

–       Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định và Bảo hiểm sức khỏe toàn diện;

–       Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, thăm quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;

–       Văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.

V Hồ sơ dự tuyển bao gồm

1.   Thông tin ứng viên theo mẫu của ASG;

2.   Sơ yếu lý lịch cá nhân;

3.   Thẻ căn cước hoặc giấy CMND;

4.   Văn bằng, chứng chỉ có liên quan.

Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ

Nộp hồ sơ trực tiếp: Ban Quản trị, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG, địa chỉ: Tầng 4, 562 Nguyễn Văn Cừ, P.Gia Thụy, Quận Long Biên, thành phố Hà Nội.

Qua địa chỉ email: tuyendung@asg.net.vn; (khuyến khích nộp hồ sơ qua email).

Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 29/02/2024.

– Số điện thoại liên lạc: Ứng viên quan tâm có thể liên lạc số điện thoại 024.3761.6688 máy lẻ 546 (trong giờ hành chính) hoặc 0979554066 – Gặp Ms Ngọc để được hướng dẫn cụ thể.

Lưu ý:

–    Chấp nhận hồ sơ phô tô.

–    Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.

–    Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu.

Vị trí tuyển dụng

TẢI XUỐNG MẪU THÔNG TIN ỨNG VIÊN VÀ GỬI THƯ ỨNG TUYỂN CHO CHÚNG TÔI