ASG/Trợ lý Chủ tịch Hội đồng quản trị

Địa điểm làm việc: 562 Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội.

Số lượng cần tuyển: 01

Loại hình công việc: Toàn thời gian

Đơn vị quản lý: asg

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2023

Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, Tập đoàn cũng từng bước nâng cao vị thế thông qua các thương vụ mua bán & sáp nhập (M&A), đầu tư và phát triển các dự án quy mô lớn, không ngừng hoàn thiện chuỗi dịch vụ đồng bộ, xây dựng và cung cấp các hạ tầng, dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng. Những nỗ lực bắt nguồn từ sự khát vọng, quyết tâm mạnh mẽ của ASG nhằm giúp các khách hàng, đối tác nâng cao năng lực sản xuất, tiếp cận thị trường… để chinh phục những thử thách, vươn tới những thành công, cùng có những đóng góp giá trị, bền vững cho sự phát triển kinh tế, công nghiệp của địa phương và Đất nước.

Cùng gia nhập đội ngũ Nhân sự chất lượng của Chúng tôi, cụ thể như sau:

TT NỘI DUNG
I Thông tin tuyển dụng:

1.      Vị trí tuyển dụng: Trợ lý Chủ tịch Hội đồng Quản trị

2.      Số lượng: 01 người;

3.      Địa điểm làm việc: Tầng 4, 562 Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Quận Long Biên, thành phố Hà Nội

II Mô tả công việc:

1.   Tham mưu, giúp việc trực tiếp cho HĐQT để giám sát, đôn đốc việc lập và triển khai kế hoạch, các chương trình hành động của HĐQT:
– Xây dựng, triển khai các kế hoạch, chương trình hoạt động định kỳ của HĐQT.
– Tham gia xây dựng nội dung làm việc và phối hợp với các đơn vị trong công tác tổ chức họp, chuẩn bị tài liệu và ghi biên bản các cuộc họp, đàm phán của Chủ tịch và các thành viên của HĐQT.
– Tổng hợp, bố trí thực hiện các chương trình và lịch công tác của Chủ tịch HĐQT.
– Làm đầu mối liên hệ và phối hợp với đơn vị chức năng chuẩn bị các điều kiện, cơ sở vật chất phục vụ các cuộc họp và làm việc của ĐHĐCĐ, HĐQT và Chủ tịch HĐQT.

2.   Tham mưu, giúp việc cho HĐQT trong việc quản lý và xử lý các vấn đề chung của Công ty theo thẩm quyền quản lý:
– Trợ giúp cho HĐQT triển khai, thực hiện các dự án liên quan đến hoạt động chung của Công ty.
– Theo dõi, tổng hợp tình hình hoạt động của ASG trên cơ sở báo cáo kết quả của các đơn vị và hệ thống thông tin của Công ty theo tháng/quý/năm, phân tích đánh giá để tham mưu cho lãnh đạo trong việc chỉ đạo hoạt động.
– Xin ý kiến, tổng hợp ý kiến các thành viên HĐQT về các công văn, đề xuất, tờ trình do TGĐ trình HĐQT cũng như các văn bản các đơn vị khác gửi đến.
– Tiếp nhận, kiểm tra về nội dung, hình thức các hồ sơ nghiệp vụ do đơn vị trình ký; Tham mưu cho Chủ tịch HĐQT các vấn đề liên quan.
– Kiểm soát các văn bản trước khi trình Chủ tịch HĐQT ký ban hành, theo dõi việc thực hiện công việc của Chủ tịch HĐQT giao cho các đơn vị.
– Giúp Chủ tịch HĐQT triển khai theo dõi, tổng hợp, báo cáo kết quả thực hiện các chỉ đạo, quyết định của HĐQT ban hành.
– Tiếp nhận và xử lý các công văn của các cơ quan khác gửi đến HĐQT.

3.   Thực hiện và phối hợp thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của HĐQT:
– Giúp việc cho HĐQT trong các quan hệ đối nội và đối ngoại. Thực hiện các công việc hậu cần khác cho HĐQT.
– Làm đầu mối liên hệ công việc với các cơ quan nhà nước và phối hợp với các đơn vị chức năng của ASG để thực hiện công việc theo yêu cầu.
– Thực hiện các công việc nghiên cứu độc lập khi có yêu cầu.
– Trực tiếp thực hiện các chỉ đạo của HĐQT

III Tiêu chuẩn tuyển dụng:

– Trình độ: 

– Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Tài chính, Kiểm toán, Quản trị Kinh Doanh, Ngoại Thương và các ngành có liên quan…

– Giới tính: Nam                                     Độ tuổi: Từ 25-35 tuổi

– Kinh nghiệm:

– Có kiến thức và kinh nghiệm về pháp luật (Luật Doanh nghiệp, Luật Đầu tư…), tài chính, đầu tư và thuế đối với doanh nghiệp và nắm rõ trong lĩnh vực liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.

– Có tư duy tốt và năng lực tổ chức công việc tốt.
– Khả năng đọc, viết và giao tiếp Tiếng Anh. Thành thạo tin học văn phòng.
– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm phân tích tài chính, lập dự án và làm việc tại các tập đoàn lớn (mô hình công ty mẹ và các công ty con).

– Phẩm chất:

+ Tư duy phân tích, sáng tạo;

+ Sẵn sàng, chủ động, linh hoạt và sáng tạo trong công việc được giao;

+ Tỉ mỉ, cẩn trọng, khách quan trong công việc;

+ Trung thực, đáng tin cậy, nhiệt tình, có trách nhiệm, cầu tiến và chịu được áp lực cao trong công việc

+ Có đạo đức nghề nghiệp và mong muốn gắn bó cùng sự phát triển của Công ty;

+ Có quan điểm làm việc, định hướng công việc rõ ràng, nghiêm túc.

Các kỹ năng cần thiết:

+ Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, ngoại giao, thương lượng, thuyết trình, truyền đạt;

+ Kỹ năng tổ chức tốt và khả năng đảm đương nhiều công việc cùng lúc;

+ Có khả năng xử lý thông tin mang tính nhạy cảm và cần được bảo mật cao;

+ Kỹ năng soạn thảo văn bản; thu thập và phân tích thông tin.

IV Thu nhập và phúc lợi:

–       Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực;

–       Chính sách mua cổ phiếu ưu đãi dành theo chương trình lựa chọn người lao động (ESOP) trong các đợt phát hành được ĐHĐCĐ phê duyệt;

–       Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định và Bảo hiểm sức khỏe toàn diện;

–       Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, thăm quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;

–       Văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.

V Hồ sơ dự tuyển bao gồm

1.   Thông tin ứng viên theo mẫu của ASG;

2.   Sơ yếu lý lịch cá nhân;

3.   Thẻ căn cước hoặc giấy CMND;

4.   Văn bằng, chứng chỉ có liên quan.

Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ

Nộp hồ sơ trực tiếp: Ban Quản trị, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG, địa chỉ: Tầng 4, 562 Nguyễn Văn Cừ, P.Gia Thụy, Quận Long Biên, thành phố Hà Nội.

Qua địa chỉ email: tuyendung@asg.net.vn; (khuyến khích nộp hồ sơ qua email).

Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 30/11/2023

– Số điện thoại liên lạc: Ứng viên quan tâm có thể liên lạc số điện thoại 024.3761.6688 máy lẻ 546 (trong giờ hành chính) hoặc 0979554066 – Gặp Ms Ngọc để được hướng dẫn cụ thể.

Lưu ý:

–    Chấp nhận hồ sơ phô tô.

–    Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.

–    Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu.

Vị trí tuyển dụng

TẢI XUỐNG MẪU THÔNG TIN ỨNG VIÊN VÀ GỬI THƯ ỨNG TUYỂN CHO CHÚNG TÔI