Login
Tìm kiếm [x]
 Kênh FaceBook ASG  Kênh Youtube ASG
ASG / Tuyển dụng vị trí Chuyên viên ĐT&PT kinh doanh

     Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (Công ty mẹ) được thành lập năm 2010, hoạt động kinh doanh chính hiện nay gồm 3 lĩnh vực: dịch vụ logistics; dịch vụ hàng không sân bay; đầu tư hạ tầng và  phát triển khu công nghiệp, phục vụ khách hàng là những công ty sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không và các công ty giao nhận hàng đầu trên thế giới.

     Hệ thống ASG được dẫn dắt bởi Công ty mẹ ASG, cùng với các Công ty thành viên hoạt động theo mô hình tập đoàn (Tập đoàn ASG), có mạng lưới hoạt động trên cả 3 miền Bắc, Trung, Nam với 12 công ty con và 2 chi nhánh; hơn 1.200 cán bộ, nhân viên; cổ phiếu (Mã chứng khoán: ASG) đã được niêm yết và giao dịch trên Sở giao dịch chứng khoán TP.Hồ Chí Minh (HoSE).

     Với “khát vọng vươn xa”, luôn hướng tới sự tăng trưởng và phát triển bền vững, ASG không chỉ chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, công nghệ hiện đại, mà còn không ngừng tìm kiếm các tài năng; nâng cao trình độ, năng lực đội ngũ cán bộ nhân viên để cùng chung sức xây dựng, phát triển. Ngoài ra, Tập đoàn ASG đã tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhịp độ cao, minh bạch trong quản trị; thấu hiểu và trân trọng những cống hiến, nỗ lực của đội ngũ Cán bộ, Nhân viên (CBNV), giúp người lao động bộc lộ năng lực, không ngừng hoàn thiện kỹ năng nghề nghiệp và phát triển bản thân. Thông tin tuyển dụng cụ thể như sau:

TT NỘI DUNG
I Thông tin tuyển dụng:

  1. Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên đầu tư và phát triển kinh doanh.
  2. Số lượng: 01
  3. Địa điểm làm việc: 562 Nguyễn Văn Cừ, P.Gia Thụy, Quận Long Biên, thành phố Hà Nội.
II Mô tả công việc:

1. Đầu tư:

– Nghiên cứu thị trường, đề xuất danh mục đầu tư phù hợp trong từng giai đoạn thị trường;

– Tham gia xây dựng, thẩm định kế hoạch đầu tư hàng năm, trung và dài hạn của Công ty mẹ và toàn Tập đoàn;

– Phối hợp cùng các phòng ban/bộ phận chuyên môn thực hiện xây dựng mô hình tài chính và báo cáo nghiên cứu tiền khả thi/ Khả thi các dự án đầu tư của Tập đoàn;

– Phân tích, đánh giá và tính toán hiệu quả đầu tư; đánh giá rủi ro các dự án trên cơ sở đó đề xuất lựa chọn phương án tối ưu;

– Thẩm định sơ bộ hồ sơ các dự án trước khi trình Lãnh đạo phê duyệt; hồ sơ pháp lý; báo cáo khảo sát, thẩm định giá…

– Đánh giá tình hình hoạt động đầu tư, hiệu quả dự án đầu tư định kỳ và kiến nghị, đề xuất phương án bảo toàn vốn và nâng cao hiệu quả đầu tư;

– Hỗ trợ các công ty thành viên trong công tác triển khai đầu tư và hồ sơ thủ tục đầu tư theo quy định;

– Phối hợp cùng các phòng ban/bộ phận chuyên môn đánh giá, thẩm định các đề nghị, Phương án đầu tư, Phương án kinh doanh của các Công ty con trong tập đoàn theo chức năng nhiệm vụ của Ban ĐT & PTKD.

2. Phát triển kinh doanh:

– Tổ chức thực hiện các nghiên cứu thị trường, phân tích, đánh giá thị trường về các ngành/ lĩnh vực hoạt động của Tập đoàn gồm: logistics; vận tải & kho bãi; Khu Công nghiệp; và các ngành có tiềm năng khác: năng lượng tái tạo; Năng lượng sạch;…

– Đầu mối tiếp nhận, nghiên cứu và đề xuất được các giải pháp phát triển kinh doanh, các cơ hội, lĩnh vực đầu tư tiềm năng;

– Chủ động tìm kiếm các khoản đầu tư và phát triển dự án mới.

III Tiêu chuẩn tuyển dụng:

– Trình độ:  Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán hoặc các chuyên ngành có liên quan.

+ Giới tính: Nam                            Độ tuổi: Từ 25 – 35 tuổi

Kinh nghiệm: Từ 3-5 năm.

Kỹ năng cần thiết:

+ Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, … và các ngành liên quan;

+ Ngoại ngữ: Tiếng Anh: TOEIC từ 600-850 điểm.

+ Ứng viên có kinh nghiệm công tác tại vị trí tương đương;

+ Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ CFA

+ Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics/ hàng không/ đầu tư/ tài chính hoặc kinh nghiệm tại các Công ty mẹ theo mô hình tập đoàn;

+ Kỹ năng tư duy tổng hợp, phân tích số liệu; xây dựng mô hình tài chính

+ Kỹ năng trình bày, thuyết trình báo cáo;

Phẩm chất cá nhân:

+ Chủ động, linh hoạt, sáng tạo trong công việc;

+ Tỉ mỉ, cẩn trọng, khách quan, có trách nhiệm trong công việc;

+ Phong cách làm việc năng động, linh hoạt và chuyên nghiệp;

+ Trung thực, đáng tin cậy, nhiệt tình, cầu tiến và chịu được áp lực cao trong công việc.

IV Thu nhập và phúc lợi:

– Thu nhập khởi điểm: Từ 12.000.000 đến 18.000.000 vnđ

– Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ;

– Chế độ Bảo hiểm hỗn hợp 24/24.

– Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;

– Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13;

– Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;

– Văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.

V Hồ sơ dự tuyển bao gồm

1.      Thông tin ứng viên theo mẫu của ASG, download tại link sau: (Thông tin ứng viên)

2.         Sơ yếu lý lịch cá nhân;

3.         Thẻ căn cước hoặc giấy CMND;

4.         Văn bằng, chứng chỉ có liên quan.

Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ

Ø  Nộp hồ sơ trực tiếp: Ban Quản trị, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG, địa chỉ 562 Nguyễn Văn Cừ, P.Gia Thụy, Quận Long Biên, thành phố Hà Nội.

Ø  Qua địa chỉ email: tuyendung@asg.net.vn; (khuyến khích nộp hồ sơ qua email).

Ø  Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 31/05/2021.

Ø  Số điện thoại liên lạc: Ứng viên quan tâm có thể liên lạc số điện thoại 024.3761.6688 máy lẻ 505 (trong giờ hành chính) hoặc 0979 554 066 – Gặp Ms Hiền – Nhân viên Nhân sự.

Lưu ý:

–          Chấp nhận hồ sơ phô tô.

–          Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.

–          Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ASG

Trụ sở chính: Khu Dịch vụ Logistics, Cảng HKQT Nội Bài, Xã Phú Minh, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội

Văn phòng đại diện: Phòng 406, Tầng 4 Tòa nhà Plaschem, số 562 Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Gia Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội

Tel: +84 24 3761 6688 – Email: info@asg.net.vn 

 

© Copyright 2016 - Phát triển bởi Bidesign.vn