Login
Tìm kiếm [x]
 Kênh FaceBook ASG  Kênh Youtube ASG
ASG / Tuyển dụng vị trí Chuyên viên Kế hoạch

     Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (Công ty mẹ) được thành lập năm 2010, hoạt động kinh doanh chính hiện nay gồm 3 lĩnh vực: dịch vụ logistics; dịch vụ hàng không sân bay; đầu tư hạ tầng và  phát triển khu công nghiệp, phục vụ khách hàng là những công ty sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không và các công ty giao nhận hàng đầu trên thế giới.

     Hệ thống ASG được dẫn dắt bởi Công ty mẹ ASG, cùng với các Công ty thành viên hoạt động theo mô hình tập đoàn (Tập đoàn ASG), có mạng lưới hoạt động trên cả 3 miền Bắc, Trung, Nam với 12 công ty con và 2 chi nhánh; hơn 1.200 cán bộ, nhân viên; cổ phiếu (Mã chứng khoán: ASG) đã được niêm yết và giao dịch trên Sở giao dịch chứng khoán TP.Hồ Chí Minh (HoSE).

     Với “khát vọng vươn xa”, luôn hướng tới sự tăng trưởng và phát triển bền vững, ASG không chỉ chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, công nghệ hiện đại, mà còn không ngừng tìm kiếm các tài năng; nâng cao trình độ, năng lực đội ngũ cán bộ nhân viên để cùng chung sức xây dựng, phát triển. Ngoài ra, Tập đoàn ASG đã tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhịp độ cao, minh bạch trong quản trị; thấu hiểu và trân trọng những cống hiến, nỗ lực của đội ngũ Cán bộ, Nhân viên (CBNV), giúp người lao động bộc lộ năng lực, không ngừng hoàn thiện kỹ năng nghề nghiệp và phát triển bản thân. Thông tin tuyển dụng cụ thể như sau:

TT NỘI DUNG
I Thông tin tuyển dụng:

  1. Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Kế hoạch.
  2. Số lượng: 01
  3. Địa điểm làm việc: 562 Nguyễn Văn Cừ, P.Gia Thụy, Quận Long Biên, thành phố Hà Nội.
II Mô tả công việc:

– Phối hợp, rà soát, thẩm định và trực tiếp tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh (KHKD) hàng năm của Tập đoàn và các Công ty thành viên.

– Tổ chức triển khai, giám sát, đánh giá tình hình thực hiện KHKD của công ty và các công ty thành viên. Định kỳ thực hiện dự báo tình hình thực hiện KHKD theo KH được giao hoặc đột xuất theo yêu cầu.

– Xây dựng chương trình và trực tiếp làm việc với các đơn vị về kế hoạch hoạt động theo định kỳ.

– Phối hợp cùng các phòng ban/bộ phận chuyên môn phân tích tình hình thị trường, khách hàng của Tập đoàn/Công ty thành viên và tình hình thực hiện KHKD theo định kỳ hoặc sự vụ.

– Đầu mối tiếp nhận, nghiên cứu và đề xuất được các giải pháp, nhằm thực hiện KHKD đã được phê duyệt.

– Phối hợp cùng các phòng ban/bộ phận chuyên môn đánh giá, thẩm định các đề nghị, Phương án đầu tư, Phương án kinh doanh của các Công ty con trong tập đoàn theo chức năng nhiệm vụ của Ban ĐT & PTKD.

III Tiêu chuẩn tuyển dụng:

– Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, … và các ngành liên quan;

+ Giới tính: Nam                            Độ tuổi: Từ 25 – 35 tuổi

Kinh nghiệm: Từ 3-5 năm.

Kỹ năng cần thiết:

+ Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, … và các ngành liên quan;

+ Ngoại ngữ: Tiếng Anh: TOEIC từ 600-850 điểm.

+ Ứng viên có kinh nghiệm công tác tại vị trí tương đương;

+ Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics/ hàng không/ đầu tư/ tài chính hoặc kinh nghiệm tại các Công ty mẹ theo mô hình tập đoàn;

+ Kỹ năng tư duy tổng hợp, phân tích số liệu; triển khai kế hoạch;

+ Kỹ năng trình bày, thuyết trình báo cáo;

+ Có kiến thức phân tích và tổng hợp, am hiểu nghiệp vụ quy trình;

Phẩm chất cá nhân:

+ Chủ động, linh hoạt, sáng tạo trong công việc;

+ Tỉ mỉ, cẩn trọng, khách quan, có trách nhiệm trong công việc;

+ Phong cách làm việc năng động, linh hoạt và chuyên nghiệp;

+ Trung thực, đáng tin cậy, nhiệt tình, cầu tiến và chịu được áp lực cao trong công việc.

IV Thu nhập và phúc lợi:

– Thu nhập khởi điểm: Từ 12.000.000 đến 18.000.000 vnđ

– Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ;

– Chế độ Bảo hiểm hỗn hợp 24/24.

– Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;

– Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13;

– Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;

– Văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.

V Hồ sơ dự tuyển bao gồm

1.      Thông tin ứng viên theo mẫu của ASG, download tại link sau: Mẫu ứng viên

2.         Sơ yếu lý lịch cá nhân;

3.         Thẻ căn cước hoặc giấy CMND;

4.         Văn bằng, chứng chỉ có liên quan.

Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ

Ø  Nộp hồ sơ trực tiếp: Ban Quản trị, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG, địa chỉ 562 Nguyễn Văn Cừ, P.Gia Thụy, Quận Long Biên, thành phố Hà Nội.

Ø  Qua địa chỉ email: tuyendung@asg.net.vn; (khuyến khích nộp hồ sơ qua email).

Ø  Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 31/05/2021.

Ø  Số điện thoại liên lạc: Ứng viên quan tâm có thể liên lạc số điện thoại 024.3761.6688 máy lẻ 505 (trong giờ hành chính) hoặc 0979 554 066 – Gặp Ms Hiền – Nhân viên Nhân sự.

Lưu ý:

–          Chấp nhận hồ sơ phô tô.

–          Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.

–          Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ASG

Trụ sở chính: Khu Dịch vụ Logistics, Cảng HKQT Nội Bài, Xã Phú Minh, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội

Văn phòng đại diện: Phòng 406, Tầng 4 Tòa nhà Plaschem, số 562 Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Gia Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội

Tel: +84 24 3761 6688 – Email: info@asg.net.vn 

 

© Copyright 2016 - Phát triển bởi Bidesign.vn