ASG / Tuyển dụng vị trí Trưởng Ban Đầu tư và Phát triển Kinh doanh

Địa điểm làm việc: 562 Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội

Số lượng cần tuyển: 01

Loại hình công việc: Full Time

Đơn vị quản lý: asg

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2023

Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, Tập đoàn cũng từng bước nâng cao vị thế thông qua các thương vụ mua bán & sáp nhập (M&A), đầu tư và phát triển các dự án quy mô lớn, không ngừng hoàn thiện chuỗi dịch vụ đồng bộ, xây dựng và cung cấp các hạ tầng, dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng. Những nỗ lực bắt nguồn từ sự khát vọng, quyết tâm mạnh mẽ của ASG nhằm giúp các khách hàng, đối tác nâng cao năng lực sản xuất, tiếp cận thị trường… để chinh phục những thử thách, vươn tới những thành công, cùng có những đóng góp giá trị, bền vững cho sự phát triển kinh tế, công nghiệp của địa phương và Đất nước.

Cùng gia nhập đội ngũ Nhân sự chất lượng của Chúng tôi, cụ thể như sau:

TT NỘI DUNG
I Thông tin tuyển dụng:

  1. Vị trí tuyển dụng: Trưởng Ban Đầu tư và Phát triển Kinh doanh
  2. Số lượng: 01 người;
  3. Địa điểm làm việc: 562 Nguyễn Văn Cừ, P.Gia Thụy, Quận Long Biên, thành phố Hà Nội
II Mô tả công việc:

– Xây dựng chiến lược đầu tư, phát triển kinh doanh; Tổ chức triển khai hoạt động nghiên cứu, phân tích thị trường và cơ hội đầu tư trong các lĩnh vực hoạt động của Tập đoàn gồm: Logistics; Dịch vụ Hàng không,  Phát triển hạ tầng và Bất động sản Khu Công nghiệp… và các ngành có tiềm năng khác theo định hướng phát triển của Tập đoàn.

– Nghiên cứu, phân tích, đề xuất các lĩnh vực đầu tư, các dự án đầu tư, các phương án hợp tác phát triển;

– Chuẩn bị các báo cáo, phân tích, đề xuất đầu tư, định giá dự án, định giá doanh nghiệp, mua bán & sáp nhập doanh nghiệp;

– Triển khai và giám sát tiến độ triển khai các dự án đầu tư;

– Phối hợp và Thực hiện toàn bộ các công tác chuẩn bị đầu tư các dự án đầu tư;

– Báo cáo hiệu quả hoạt động đầu tư & hiệu quả dự án đầu tư theo định kỳ;

– Nghiên cứu, đề xuất và triển khai các phương án M&A, hợp tác chiến lược… của Công ty mẹ và các Công ty thành viên trong Tập đoàn.

– Theo dõi hiệu quả sử dụng vốn tại các Công ty/dự án sau khi đầu tư/M&A/hợp tác chiến lược và đề xuất các phương án nhằm cải thiện hiệu quả sử dụng vốn.

– Hỗ trợ các công ty thành viên trong công tác triển khai đầu tư và hồ sơ thủ tục đầu tư theo quy định;

– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo Tập đoàn

III Tiêu chuẩn tuyển dụng:

– Trình độ: 

+ Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng… và các ngành liên quan.

+ Giới tính: Nam/ Nữ                                     Độ tuổi: Từ 30 trở lên;

+ Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ CFA

– Phẩm chất:

+ Tư duy logic, hoạch định tốt;

+ Chững chạc, chín chắn, chịu áp lực tốt;

+ Cẩn thận, chủ động trong công việc;

+ Trung thực, năng động, chuyên nghiệp.

+ Định hướng làm việc lâu dài, gắn bó với Tập đoàn.

– Kinh nghiệm:

+ Kinh nghiệm: Ít nhất 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

+ Kinh nghiệm chuyên sâu trong công tác Đầu tư và Nghiên cứu phát triển.

Kỹ năng:

+ Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, xây dựng mối quan hệ cao cấp;

+ Kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, phân tích và xử lý vấn đề.

+ Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý xung đột;

+ Kỹ năng lãnh đạo và truyền cảm hứng.

IV Thu nhập và phúc lợi:

– Thu nhập: Cạnh tranh (Lương cơ bản; Lương hiệu quả công việc; Phúc lợi; Lễ tết; Lương tháng 13…)

– Chính sách hỗ trợ đi lại;

– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định và Bảo hiểm sức khỏe phi nhân thọ;

– Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;

– Văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.

V Hồ sơ dự tuyển bao gồm

  1. CV thông tin ứng viên;
  2. Bản sao thẻ căn cước hoặc giấy CMND;
  3. Bản sao Văn bằng, chứng chỉ có liên quan.

Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ

  • Qua địa chỉ email: tuyendung@asg.net.vn; (khuyến khích nộp hồ sơ qua email).
  • Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 31/10/2023.
  • Số điện thoại liên lạc: Ứng viên quan tâm có thể liên lạc số điện thoại 024.3761.6688 máy lẻ 546 (trong giờ hành chính) hoặc 0979554066 – Gặp Ms Ngọc để được hướng dẫn cụ thể.

Lưu ý:

  • Chấp nhận hồ sơ photo.
  • Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.
  • Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu.

 

Vị trí tuyển dụng

TẢI XUỐNG MẪU THÔNG TIN ỨNG VIÊN VÀ GỬI THƯ ỨNG TUYỂN CHO CHÚNG TÔI