Login
Tìm kiếm [x]
 Kênh FaceBook ASG  Kênh Youtube ASG
ASG/ Tuyển dụng vị trí Trưởng Ban Quản trị

      Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (Công ty mẹ) được thành lập năm 2010, hoạt động kinh doanh chính hiện nay gồm 3 lĩnh vực: dịch vụ logistics; dịch vụ hàng không sân bay; đầu tư hạ tầng và  phát triển khu công nghiệp, phục vụ khách hàng là những công ty sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không và các công ty giao nhận hàng đầu trên thế giới.

 

      Hệ thống ASG được dẫn dắt bởi Công ty mẹ ASG, cùng với các Công ty thành viên hoạt động theo mô hình tập đoàn (Tập đoàn ASG), có mạng lưới hoạt động trên cả 3 miền Bắc, Trung, Nam với 12 công ty con và 2 chi nhánh; hơn 1.200 cán bộ, nhân viên; cổ phiếu (Mã chứng khoán: ASG) đã được niêm yết và giao dịch trên Sở giao dịch chứng khoán TP.Hồ Chí Minh (HoSE).

 

      Với “khát vọng vươn xa”, luôn hướng tới sự tăng trưởng và phát triển bền vững, ASG không chỉ chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, công nghệ hiện đại, mà còn không ngừng tìm kiếm các tài năng; nâng cao trình độ, năng lực đội ngũ cán bộ nhân viên để cùng chung sức xây dựng, phát triển. Ngoài ra, Tập đoàn ASG đã tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhịp độ cao, minh bạch trong quản trị; thấu hiểu và trân trọng những cống hiến, nỗ lực của đội ngũ Cán bộ, Nhân viên (CBNV), giúp người lao động bộc lộ năng lực, không ngừng hoàn thiện kỹ năng nghề nghiệp và phát triển bản thân.

     Thông tin tuyển dụng cụ thể như sau:

 

TT NỘI DUNG
I Thông tin tuyển dụng:
1. Vị trí tuyển dụng: Trưởng ban Quản trị
2. Số lượng: 01 người;
3. Địa điểm làm việc: 562 Nguyễn Văn Cừ, phường Gia Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội
II Mô tả công việc:

1. Tham mưu cho Ban Lãnh đạo Tập đoàn xây dựng chiến lược, chính sách nhân sự chung của Tập đoàn (Công ty mẹ, các Chi nhánh và các Công ty thành viên):

– Tham mưu cho Ban Lãnh đạo Tập đoàn trong việc xây dựng các chiến lược nhân sự trung, dài hạn; các chính sách, kế hoạch thu hút, tuyển dụng, đào tạo, phát triển, luân chuyển nhân sự Cán bộ quản lý trong toàn Tập đoàn.

– Xây dựng kế hoạch và triển khai các chính sách phát triển văn hóa doanh nghiệp; các chương trình đào tạo & phát triển nguồn lực của tổ chức phù hợp với yêu cầu và chiến lược phát triển của Tập đoàn.

– Hỗ trợ và giám sát các Công ty thành viên trong việc: xây dựng chính sách đãi ngộ, định biên nhân sự, hệ thống thang bảng lương, hệ thống đánh giá nhân sự, xây dựng văn hóa doanh nghiệp….

– Đề xuất các cơ chế, quy định, công cụ phục vụ công tác quản lý, phối hợp trong lĩnh vực hành chính, nhân sự giữa Tập đoàn với các Công ty thành viên.

2. Quản lý điều hành và chịu trách nhiệm chung toàn bộ hoạt động của Ban Quản trị

– Công tác quản trị nhân sự:

+ Tham mưu cho Ban lãnh đạo Tập đoàn trong việc hoàn thiện cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ và định biên nhân sự của các Ban chức năng tại Văn phòng Tập đoàn;

+ Tham mưu xây dựng chiến lược và triển khai thực hiện các chính sách về quản trị, phát triển nguồn nhân lực, bao gồm: thu hút nhân tài; tuyển dụng, đào tạo; đánh giá, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động…tại Văn phòng Tập đoàn;

+ Đề xuất hoàn thiện hệ thống đánh giá năng lực, hiệu suất công việc (KPIs) định kỳ tháng, quý, năm;

+ Xây dựng, tổ chức thực hiện các chính sách, chế độ về tiền lương, khen thưởng, phúc lợi cho người lao động và tham mưu, tư vấn cho Ban Tổng Giám đốc trong việc giải quyết các quan hệ lao động;

– Công tác quản trị hành chính:

+ Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình quy định; nghiên cứu, soạn thảo các văn bản định chế trong lĩnh vực phụ trách;

+ Chủ trì xây dựng hệ thống lưu trữ các hồ sơ, tài liệu;

+ Quản lý công tác hành chính tại văn phòng Tập đoàn: văn thư, lễ tân; vệ sinh, hậu cần; quản lý phương tiện vận tải, công cụ dụng cụ, tài sản..…

– Công tác quản trị thương hiệu và truyền thông nội bộ:

+ Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về công tác truyền thông, xây dựng hình ảnh, thương hiệu trong nội bộ.

+ Quản lý, phát triển nội dung website và các trang mạng xã hội của Tập đoàn: Facebook Fanpage, Youtube…. và cơ sở dữ liệu, hình ảnh, video clip về các hoạt động, sự kiện của Tập đoàn.

– Đối ngoại và một số công tác khác:

+ Thay mặt Ban TGĐ làm việc và phát triển các mối quan hệ với các Cơ quan quản lý Nhà nước, đối tác có liên quan trong phạm vi công việc được giao;

+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc và HĐQT Tập đoàn.

III Tiêu chuẩn tuyển dụng:

– Trình độ: 

+ Tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành Quản trị nhân lực/Kinh tế lao động/ Luật.

– Giới tính: Nam/ Nữ                                     Độ tuổi: Từ 35 trở lên;

– Ngoại hình: cân đối, ưa nhìn

– Kinh nghiệm: Ít nhất 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, đặc biệt trong các đơn vị theo mô hình Tập đoàn hoặc nhóm Công ty có quy mô từ 500 nhân sự trở lên.

– Nắm vững quy định liên quan của bộ luật Lao động, luật Thuế Thu nhập cá nhân, luật BHYT, BHXH,…

– Ưu tiên có bằng cấp và chứng chỉ về Quản trị nhân lực/Quản lý kinh tế/Luật

– Phẩm chất:

+ Chững chạc, chín chắn, chịu áp lực tốt;

+ Cẩn thận, tỉ mỉ, chủ động trong công việc;

+ Trung thực, năng động, chuyên nghiệp và định hướng làm việc lâu dài, gắn bó với Tập đoàn.

Các kỹ năng cần thiết:

+ Các kỹ năng nâng cao của nhà quản lý: lập kế hoạch, truyền thông, giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề, xử lý xung đột; tổ chức, quản lý và truyền cảm hứng;

+ Các kỹ năng, năng lực đặc biệt khác trong chuyên môn về quản lý nhân sự;

+ Các kỹ năng tin học văn phòng cơ bản và nâng cao trong lĩnh vực chuyên môn: word, excel, power point, sử dụng phần mềm quản lý nhân sự;

IV Thu nhập và phúc lợi:

– Tổng thu nhập (Lương + Thưởng + Phúc lợi…): Từ 45 – 55 triệu;

– Chính sách thưởng gắn với hiệu quả công việc theo quý, năm và tháng lương thứ 13 (tương đương 2 tháng lương trung bình trong năm);

– Chính sách mua cổ phiếu ưu đãi dành theo chương trình lựa chọn người lao động (ESOP) trong các đợt phát hành được ĐHĐCĐ phê duyệt;

– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định và Bảo hiểm sức khỏe toàn diện (dành riêng cho nhân sự Văn phòng Tập đoàn);

– Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;

– Văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.

V Hồ sơ dự tuyển bao gồm

1.      Thông tin ứng viên theo mẫu của ASG, (theo mẫu đính kèm)

2.      Sơ yếu lý lịch cá nhân;

3.      Thẻ căn cước hoặc giấy CMND;

4.      Văn bằng, chứng chỉ có liên quan.

Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ

1. Thông tin ứng viên theo mẫu của ASG;

2. Sơ yếu lý lịch cá nhân;

3. Thẻ căn cước hoặc giấy CMND;

4. Văn bằng, chứng chỉ có liên quan.

Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ

  • Nộp hồ sơ trực tiếp: Ban Quản trị, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG, địa chỉ 562 Nguyễn Văn Cừ, phường Gia Thụy, quận Long Biên, thành phố Hà Nội.
  • Qua địa chỉ email: tuyendung@asg.net.vn; (khuyến khích nộp hồ sơ qua email).
  • Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 30/04/2021
  • Số điện thoại liên lạc: Ứng viên quan tâm có thể liên lạc số điện thoại 024.3761.6688 máy lẻ 566 (trong giờ hành chính) hoặc 0979554066 – Gặp Ms Dung để được hướng dẫn cụ thể.

Lưu ý:

–          Chấp nhận hồ sơ phô tô.

–          Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.

–          Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ASG

Trụ sở chính: Khu Dịch vụ Logistics, Cảng HKQT Nội Bài, Xã Phú Minh, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội

Văn phòng đại diện: Phòng 406, Tầng 4 Tòa nhà Plaschem, số 562 Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Gia Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội

Tel: +84 24 3761 6688 – Email: info@asg.net.vn 

 

© Copyright 2016 - Phát triển bởi Bidesign.vn