ASGI/Phó Phòng HCNS

Địa điểm làm việc: Khu dịch vụ Logistics, Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội.

Số lượng cần tuyển: 01

Loại hình công việc: Toàn thời gian

Đơn vị quản lý: asgi

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: 29/02/2024

Công ty TNHH Hạ tầng và Phát triển Khu công nghiệp ASG (ASGI) là thành viên trực thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG, doanh nghiệp lớn và chuyên nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ logistics, hoạt động tại các khu công nghiệp trọng điểm hàng đầu Việt Nam: khu công nghiệp Yên Phong (Bắc Ninh), khu công nghiệp Yên Bình (Thái Nguyên), khu công nghệ cao TP.Hồ Chí Minh. ASGI được thừa hưởng kinh nghiệm, năng lực quản trị, năng lực tài chính cũng như mạng lưới kinh doanh và mạng lưới khách hàng quý giá của Tập đoàn ASG đã dày công xây dựng, phát triển và gìn giữ trong suốt quá trình hoạt động cung cấp dịch vụ cho những Tập đoàn sản xuất công nghệ cao và công ty giao nhận hàng đầu thế giới như Samsung, Foxconn, DHL, KGL…

Với sứ mệnh tạo lập và phát triển các khu công nghiệp quy mô, tiện ích và hệ thống hạ tầng logistics hiện đại, ASGI định hướng là Nhà phát triển hạ tầng công nghiệp chuyên nghiệp và bền vững, trở thành đối tác tin cậy, uy tín của các Nhà đầu tư, Nhà sản xuất công nghiệp hàng đầu ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, công nghệ sạch, thân thiện với môi trường. Không chỉ góp phần hoàn thiện chuỗi dịch vụ của Tập đoàn ASG, ASGI còn đặt mục tiêu tạo nhiều việc làm và thúc đẩy sự phát triển của địa phương, chung sức xây dựng sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Để đáp ứng nhu cầu mở rộng và phát triển, ASGI cần tuyển nhân sự làm việc tại vị trí và yêu cầu cụ thể như sau:

 TT NỘI DUNG
I Thông tin tuyển dụng:

1.      Vị trí tuyển dụng: Phó phòng Hành chính Nhân sự

2.      Số lượng: 01 người

3.      Địa điểm làm việc: Khu dịch vụ Logistics, Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội.

II Mô tả công việc:

– Chủ trì và phối hợp với các bộ phận/đơn vị liên quan để xây dựng và giám sát thực hiện các quy chế nội bộ; quy định, quy trình làm việc phục vụ công tác quản lý nhân sự.

– Xây dựng quy chế lương, thưởng và các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.

– Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CBNV công ty, xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.

– Lập ngân sách nhân sự, hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của Công ty.

– Lập kế hoạch và triển khai tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ, đảm bảo số lượng và chất lượng nhân sự theo yêu cầu các bộ phận và đáp ứng được yêu cầu công việc.

– Thực hiện công tác quản lý, điều hành, phân công phân nhiệm, đào tạo nhân viên trong phòng;

– Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.

– Tổ chức thực hiện công tác hành chính nhân sự khác theo chức năng, nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

III Tiêu chuẩn tuyển dụng:

– Trình độ: 

– Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Kinh tế Lao động và các ngành có liên quan…

– Giới tính: Nam/Nữ                                     Độ tuổi: Từ 27 – 40 tuổi;

– Kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý tại vị trí tương đương.

– Nắm vững quy định liên quan của bộ luật Lao động, luật Thuế Thu nhập cá nhân, luật BHYT, BHXH,…

– Có kiến thức chuyên sâu về hoạch định NNL, xây dựng tài liệu, chính sách NS, tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, giải quyết xung đột…

– Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực Đầu tư/Xây dựng.
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

– Phẩm chất:

+ Tư duy phân tích, sáng tạo;

+ Sẵn sàng, chủ động, linh hoạt và sáng tạo trong công việc được giao;

+ Tỉ mỉ, cẩn trọng, khách quan trong công việc;

+ Trung thực, đáng tin cậy, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.

Các kỹ năng cần thiết:

+ Kỹ năng phân tích, tổng hợp làm báo cáo.

+ Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt,

+ Kỹ năng tổ chức tốt và khả năng đảm đương nhiều công việc cùng lúc;

IV Thu nhập và phúc lợi:

– Thu nhập: Cạnh tranh, thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên;

– Có xe tuyến đưa đón: Hà Nội – Nội Bài – Hà Nội

– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ;

– Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;

– Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13;

– Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;

– Được tham gia các chương trình đào tạo, phát triển do Công ty tổ chức;

V Hồ sơ dự tuyển bao gồm

1.   Thông tin ứng viên theo mẫu của ASG;

2.   Sơ yếu lý lịch cá nhân;

3.   Thẻ căn cước hoặc giấy CMND;

4.   Văn bằng, chứng chỉ có liên quan.

Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ

Ø Nộp hồ sơ trực tiếp: Ban Quản trị, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG, địa chỉ: Tầng 4, 562 Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Quận Long Biên, thành phố Hà Nội.

Ø Qua địa chỉ email: tuyendung@asg.net.vn; (khuyến khích nộp hồ sơ qua email).

Ø Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 29/02/2024.

Ø Số điện thoại liên lạc: Ứng viên quan tâm có thể liên lạc số điện thoại 024.3761.6688 máy lẻ 546 (trong giờ hành chính) hoặc 0979554066 – Gặp Ms Ngọc để được hướng dẫn cụ thể.

Lưu ý:

–    Chấp nhận hồ sơ phô tô.

–    Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.

–    Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu.

Vị trí tuyển dụng

TẢI XUỐNG MẪU THÔNG TIN ỨNG VIÊN VÀ GỬI THƯ ỨNG TUYỂN CHO CHÚNG TÔI