Tìm kiếm [x]
 Kênh FaceBook ASG  Kênh Youtube ASG
ASG/ Tuyển dụng vị trí Trợ lý Chủ tịch Hội đồng Quản trị

Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (Công ty mẹ) được thành lập năm 2010, hoạt động kinh doanh chính hiện nay gồm 3 lĩnh vực: dịch vụ logistics; dịch vụ hàng không sân bay; đầu tư hạ tầng và  phát triển khu công nghiệp, phục vụ khách hàng là những công ty sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không và các công ty giao nhận hàng đầu trên thế giới.

Hệ thống ASG được dẫn dắt bởi Công ty mẹ ASG, cùng với các Công ty thành viên hoạt động theo mô hình tập đoàn (Tập đoàn ASG), có mạng lưới hoạt động trên cả 3 miền Bắc, Trung, Nam với 23 công ty thành viên và chi nhánh ; hơn 1.200 cán bộ, nhân viên; cổ phiếu (Mã chứng khoán: ASG) đã được niêm yết và giao dịch trên Sở giao dịch chứng khoán TP.Hồ Chí Minh (HoSE).

Với “khát vọng vươn xa”, luôn hướng tới sự tăng trưởng và phát triển bền vững, ASG không chỉ chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, công nghệ hiện đại, mà còn không ngừng tìm kiếm các tài năng; nâng cao trình độ, năng lực đội ngũ cán bộ nhân viên để cùng chung sức xây dựng, phát triển. Ngoài ra, Tập đoàn ASG đã tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhịp độ cao, minh bạch trong quản trị; thấu hiểu và trân trọng những cống hiến, nỗ lực của đội ngũ Cán bộ, Nhân viên (CBNV), giúp người lao động bộc lộ năng lực, không ngừng hoàn thiện kỹ năng nghề nghiệp và phát triển bản thân.

Thông tin tuyển dụng cụ thể như sau:

TT NỘI DUNG
I Thông tin tuyển dụng:

  1. Vị trí tuyển dụng: Trợ lý Chủ tịch Hội đồng Quản trị
  2. Số lượng: 01 người;
  3. Địa điểm làm việc: Tầng 4, 562 Nguyễn Văn Cừ, P.Gia Thụy, Quận Long Biên, thành phố Hà Nội
II Mô tả công việc:

1.  Tham mưu, giúp việc trực tiếp cho HĐQT để giám sát, đôn đốc việc lập và triển khai kế hoạch, các chương trình hành động của HĐQT:
– Xây dựng, triển khai các kế hoạch, chương trình hoạt động định kỳ của HĐQT.
– Tham gia xây dựng nội dung làm việc và phối hợp với các đơn vị trong công tác tổ chức họp, chuẩn bị tài liệu và ghi biên bản các cuộc họp, đàm phán của Chủ tịch và các thành viên của HĐQT.
– Tổng hợp, bố trí thực hiện các chương trình và lịch công tác của Chủ tịch HĐQT.
– Làm đầu mối liên hệ và phối hợp với đơn vị chức năng chuẩn bị các điều kiện, cơ sở vật chất phục vụ các cuộc họp và làm việc của ĐHĐCĐ, HĐQT và Chủ tịch HĐQT.

2.  Tham mưu, giúp việc cho HĐQT trong việc quản lý và xử lý các vấn đề chung của Công ty theo thẩm quyền quản lý:
– Trợ giúp cho HĐQT triển khai, thực hiện các dự án liên quan đến hoạt động chung của Công ty.
– Theo dõi, tổng hợp tình hình hoạt động của ASG trên cơ sở báo cáo kết quả của các đơn vị và hệ thống thông tin của Công ty theo tháng/quý/năm, phân tích đánh giá để tham mưu cho lãnh đạo trong việc chỉ đạo hoạt động.
– Xin ý kiến, tổng hợp ý kiến các thành viên HĐQT về các công văn, đề xuất, tờ trình do TGĐ trình HĐQT cũng như các văn bản các đơn vị khác gửi đến.
– Tiếp nhận, kiểm tra về nội dung, hình thức các hồ sơ nghiệp vụ do đơn vị trình ký; Tham mưu cho Chủ tịch HĐQT các vấn đề liên quan.
– Kiểm soát các văn bản trước khi trình Chủ tịch HĐQT ký ban hành, theo dõi việc thực hiện công việc của Chủ tịch HĐQT giao cho các đơn vị.
– Giúp Chủ tịch HĐQT triển khai theo dõi, tổng hợp, báo cáo kết quả thực hiện các chỉ đạo, quyết định của HĐQT ban hành.
– Tiếp nhận và xử lý các công văn của các cơ quan khác gửi đến HĐQT.

3.  Thực hiện và phối hợp thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của HĐQT:
– Giúp việc cho HĐQT trong các quan hệ đối nội và đối ngoại. Thực hiện các công việc hậu cần khác cho HĐQT.
– Làm đầu mối liên hệ công việc với các cơ quan nhà nước và phối hợp với các đơn vị chức năng của ASG để thực hiện công việc theo yêu cầu.
– Thực hiện các công việc nghiên cứu độc lập khi có yêu cầu.
– Trực tiếp thực hiện các chỉ đạo của HĐQT

III Tiêu chuẩn tuyển dụng:

– Trình độ: 

– Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngànhTài chính, Kiểm toán, Quản trị Kinh Doanh, Ngoại Thương và các ngành có liên quan…

– Giới tính: Nam                                     Độ tuổi: Từ 27 tuổi;

– Kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

– Có kiến thức và kinh nghiệm về pháp luật, tài chính, đầu tư và thuế đối với doanh nghiệp và nắm rõ trong lĩnh vực liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.

– Có tư duy tốt và năng lực tổ chức công việc tốt.
– Khả năng đọc, viết và giao tiếp Tiếng Anh. Thành thạo tin học văn phòng.
– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm phân tích tài chính, lập dự án và làm việc tại các tập đoàn lớn (mô hình công ty mẹ và các công ty con).

– Phẩm chất:

+ Tư duy phân tích, sáng tạo;

+ Sẵn sàng, chủ động, linh hoạt và sáng tạo trong công việc được giao;

+ Tỉ mỉ, cẩn trọng, khách quan trong công việc;

+ Trung thực, đáng tin cậy, nhiệt tình, có trách nhiệm, cầu tiến và chịu được áp lực cao trong công việc

+ Có đạo đức nghề nghiệp và mong muốn gắn bó cùng sự phát triển của Công ty;

+ Có quan điểm làm việc, định hướng công việc rõ ràng, nghiêm túc.

Các kỹ năng cần thiết:

+ Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, ngoại giao, thương lượng, thuyết trình, truyền đạt;

+ Kỹ năng tổ chức tốt và khả năng đảm đương nhiều công việc cùng lúc;

+ Có khả năng xử lý thông tin mang tính nhạy cảm và cần được bảo mật cao;

+ Kỹ năng soạn thảo văn bản; thu thập và phân tích thông tin.

IV Thu nhập và phúc lợi:

–     Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực;

–     Chính sách mua cổ phiếu ưu đãi dành theo chương trình lựa chọn người lao động (ESOP) trong các đợt phát hành được ĐHĐCĐ phê duyệt;

–     Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định và Bảo hiểm sức khỏe toàn diện;

–     Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, thăm quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;

–     Văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.

V Hồ sơ dự tuyển bao gồm

  1. Thông tin ứng viên theo mẫu của ASG;
  2. Sơ yếu lý lịch cá nhân;
  3. Thẻ căn cước hoặc giấy CMND;
  4. Văn bằng, chứng chỉ có liên quan.

Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ

  • Nộp hồ sơ trực tiếp: Ban Quản trị, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG, địa chỉ: Tầng 4, 562 Nguyễn Văn Cừ, P.Gia Thụy, Quận Long Biên, thành phố Hà Nội.
  • Qua địa chỉ email: tuyendung@asg.net.vn; (khuyến khích nộp hồ sơ qua email).
  • Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 31/12/2022.
  • Số điện thoại liên lạc: Ứng viên quan tâm có thể liên lạc số điện thoại 024.3761.6688 máy lẻ 546 (trong giờ hành chính) hoặc 0979554066 – Gặp Ms Ngọc để được hướng dẫn cụ thể.

Lưu ý:

  • Chấp nhận hồ sơ phô tô.
  • Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm
  • Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ASG

Trụ sở chính: Khu Dịch vụ Logistics, Cảng HKQT Nội Bài, Xã Phú Minh, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội

Văn phòng đại diện: Phòng 406, Tầng 4 Tòa nhà Plaschem, số 562 Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Gia Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội

Tel: +84 24 3761 6688 – Email: info@asg.net.vn