ASGA/Phó Phòng Hành chính Nhân sự

Địa điểm làm việc: Khu dịch vụ Logistics, Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội.

Số lượng cần tuyển: 01

Loại hình công việc: Toàn thời gian

Đơn vị quản lý: asga

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024

Công ty TNHH Dịch vụ Hàng không ASG (ASGA) được thành lập ngày 24/06/2020, là một trong 3 trụ cột của Tập đoàn ASG, hoạt động quản lý các đơn vị trong lĩnh vực dịch vụ hàng không và dịch vụ tiện ích sân bay. Trụ sở tại Khu dịch vụ logistics, Cảng HKQT Nội Bài, Xã Phú Minh, Huyện Sóc Sơn, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Các hoạt động kinh doanh chính của công ty tại các Cảng hàng không như Cảng HKQT Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa), Cảng HKQT Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh), Cảng HK Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình), cảng HK Phù Cát (tỉnh Bình Định), Cảng HK Chu Lai (tỉnh Quảng Nam), Cảng HKQT Phú Bài (tỉnh Thừa Thiên Huế), cảng HK Liên Khương (tỉnh Lâm Đồng), cảng HK Vinh (tỉnh Nghệ An) và cảng HK Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên) bao gồm các dịch vụ:

– Dịch vụ phục vụ kỹ thuật thương mại mặt đất;

– Dịch vụ tiện ích tại nhà ga sân bay (dịch vụ phòng chờ, bán hàng ăn uống, lữ hành…)

Cùng các trang bị hiện đại, hệ thống phòng khách hạng thương gia, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm, các dịch vụ hàng không và dịch vụ tiện ích tại nhà ga sân bay luôn là sự lựa chọn uy tín, tin cậy của các hãng hàng không và hành khách tại sân bay.

Bên cạnh đó, với mong muốn trở thành đối tác phục vụ tốt nhất của các hãng hàng không và luôn hướng đến giá trị cốt lõi, hướng đến khách hàng, hệ thống ASGA đã không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển, tập trung nâng cao năng lực phục vụ, xây dựng chuỗi dịch vụ đồng bộ, đa dạng, chất lượng.

Để đáp ứng nhu cầu mở rộng và phát triển, ASGA cần tuyển nhân sự làm việc tại vị trí và yêu cầu cụ thể như sau:

 TT NỘI DUNG
I Thông tin tuyển dụng:

1.     Vị trí tuyển dụng: Phó phòng Hành chính Nhân sự

2.     Số lượng: 01 người

3.     Địa điểm làm việc: Khu dịch vụ Logistics, Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội.

II Mô tả công việc:

1.     Đào tạo, tuyển dụng và xây dựng chiến lược nhân sự phù hợp với tình hình kinh doanh

–       Lập ngân sách, hoạch định nguồn nhân lực của công ty theo giai đoạn và đánh giá định biên của các công ty thành viên, hỗ trợ chiến lược kinh doanh.

–       Lập kế hoạch và triển khai tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực.

–       Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp, chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.

–       Phát triển thương hiệu tuyển dụng và quảng bá văn hóa doanh nghiệp.

2.     Xây dựng chế độ, chính sách

–       Chủ trì và phối hợp với các bộ phận/đơn vị liên quan để xây dựng và giám sát thực hiện các quy định, quy trình làm việc phục vụ công tác quản lý nhân sự.

–       Xây dựng quy chế lương, thưởng và các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.

–       Thiết lập tiêu chí, quy trình đánh giá KPIs và năng lực nhân viên định kỳ.

–       Hỗ trợ các công ty thành viên trong các công tác liên quan đến chế độ, chính sách.

3.     Quản lý hành chính

–       Quản lý tài sản, trang thiết bị, văn phòng phẩm của Công ty.

–       Giám sát an ninh, an toàn lao động, vệ sinh, phòng chống cháy nổ.

–       Phối hợp tổ chức các hoạt động PR nội bộ và văn hóa doanh nghiệp.

4.     Tổ chức thực hiện công tác hành chính nhân sự khác

III Tiêu chuẩn tuyển dụng:

– Trình độ: 

– Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Kinh tế Lao động và các ngành có liên quan…

– Giới tính: Nam/Nữ                                     Độ tuổi: Từ 30 tuổi

– Kinh nghiệm:

+ Ít nhất 03 năm kinh nghiệm nhân sự ở các doanh nghiệp có quy mô trên 200-300 nhân viên và các Công ty mẹ theo mô hình tập đoàn;

+ Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ hàng không;

– Nắm vững quy định liên quan của bộ luật Lao động, luật Thuế Thu nhập cá nhân, luật BHYT, BHXH,…

– Có kiến thức chuyên sâu về hoạch định NNL, xây dựng tài liệu, chính sách NS, tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, giải quyết xung đột…

– Có khả năng xây dựng chính sách nhân sự một cách độc lập.

– Phẩm chất:

+ Trung thực, quyết đoán;

+ Sẵn sàng, chủ động, linh hoạt và sáng tạo trong công việc được giao;

+ Tỉ mỉ, cẩn trọng, khách quan trong công việc;

+ Nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Các kỹ năng cần thiết:

+ Thành thạo tin học văn phòng;

+ Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp tốt,

+ Kỹ năng tổ chức tốt và khả năng đảm đương nhiều công việc cùng lúc;

IV Thu nhập và phúc lợi:

– Thu nhập: Cạnh tranh, thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên;

– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ;

– Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;

– Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13;

– Được trang bị máy tính làm việc cá nhân;

– Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;

– Được tham gia các chương trình đào tạo, phát triển do Công ty tổ chức;

V Hồ sơ dự tuyển bao gồm

1.  Thông tin ứng viên theo mẫu của ASG;

2.  Sơ yếu lý lịch cá nhân;

3.  Thẻ căn cước hoặc giấy CMND;

4.  Văn bằng, chứng chỉ có liên quan.

Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ

Ø Nộp hồ sơ trực tiếp: Ban Quản trị, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG, địa chỉ: Tầng 4, 562 Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Quận Long Biên, thành phố Hà Nội.

Ø Qua địa chỉ email: tuyendung@asg.net.vn; (khuyến khích nộp hồ sơ qua email).

Ø Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 30/11/2024

Ø Số điện thoại liên lạc: Ứng viên quan tâm có thể liên lạc số điện thoại 024.3761.6688 máy lẻ 546 (trong giờ hành chính) hoặc 0979554066 – Gặp Ms Ngọc để được hướng dẫn cụ thể.

Lưu ý:

–   Chấp nhận hồ sơ phô tô.

–   Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.

–   Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu.

Vị trí tuyển dụng

TẢI XUỐNG MẪU THÔNG TIN ỨNG VIÊN VÀ GỬI THƯ ỨNG TUYỂN CHO CHÚNG TÔI