ASGA/Nhân viên Thu ngân – Bán hàng
Địa điểm làm việc: Tầng 2 Sảnh E khu vực cách ly quốc nội đi Nhà ga T1, Sân bay quốc tế Nội Bài.
Số lượng cần tuyển: 01
Loại hình công việc: Toàn thời gian
Đơn vị quản lý: asga
Mức lương: Thỏa thuận
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Công ty TNHH Dịch vụ Hàng không ASG (ASGA) được thành lập ngày 24/06/2020, là một trong 3 trụ cột của Tập đoàn ASG, hoạt động quản lý các đơn vị trong lĩnh vực dịch vụ hàng không và dịch vụ tiện ích sân bay. Trụ sở tại Khu dịch vụ logistics, Cảng HKQT Nội Bài, Xã Phú Minh, Huyện Sóc Sơn, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Các hoạt động kinh doanh chính của công ty tại các Cảng hàng không như Cảng HKQT Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa), Cảng HKQT Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh), Cảng HK Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình), cảng HK Phù Cát (tỉnh Bình Định), Cảng HK Chu Lai (tỉnh Quảng Nam), Cảng HKQT Phú Bài (tỉnh Thừa Thiên Huế), cảng HK Liên Khương (tỉnh Lâm Đồng), cảng HK Vinh (tỉnh Nghệ An) và cảng HK Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên) bao gồm các dịch vụ:
– Dịch vụ phục vụ kỹ thuật thương mại mặt đất;
– Dịch vụ tiện ích tại nhà ga sân bay (dịch vụ phòng chờ, bán hàng ăn uống, lữ hành…)
Cùng các trang bị hiện đại, hệ thống phòng khách hạng thương gia, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm, các dịch vụ hàng không và dịch vụ tiện ích tại nhà ga sân bay luôn là sự lựa chọn uy tín, tin cậy của các hãng hàng không và hành khách tại sân bay.
Bên cạnh đó, với mong muốn trở thành đối tác phục vụ tốt nhất của các hãng hàng không và luôn hướng đến giá trị cốt lõi, hướng đến khách hàng, hệ thống ASGA đã không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển, tập trung nâng cao năng lực phục vụ, xây dựng chuỗi dịch vụ đồng bộ, đa dạng, chất lượng.
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng và phát triển, ASGA cần tuyển nhân sự làm việc tại vị trí và yêu cầu cụ thể như sau:
TT | NỘI DUNG |
I | Thông tin tuyển dụng:
1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Thu ngân – Bán hàng 2. Số lượng: 04 người 3. Địa điểm làm việc: Tầng 2 Sảnh E khu vực cách ly quốc nội đi Nhà ga T1, Sân bay quốc tế Nội Bài. |
II | Mô tả công việc:
‘1. Nhân viên thu ngân. – Chào đón khách khi đến quầy thu ngân: quầy kệ luôn ngăn nắp và sạch sẽ. – Kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ , đảm bảo đúng đối tượng được quy định hưởng ưu đãi thuế ( nếu có). – Quét mã từng mặt hàng, kiểm tra số tiền cần thanh toán. Thực hiện yêu cầu thanh toán của khách hàng( tiền mặt, thẻ tín dụng,…) cập nhật vào hệ thống bán hàng trên phần mềm. – Chịu trách nhiệm thu tiền, in hóa đơn, kiểm tra tiền thừa cho khách mua hàng. – Cuối ca hoặc cuối ngày làm việc phải thực hiện việc chuyển toàn bộ số tiền tại quầy bao gồm tiền thu từ khách, tiền thối, lập bảng kê, ký biên bản bàn gaio. – Kiểm soát hồ sơ bàn giao ca, lưu trữ chứng từ, luôn chuyển hồ sơ chứng từ đúng quy định. Thực hiện hạch toán trên phần mềm bán hàng theo hướng dẫn nghiệp vụ. – Phối hợp với kế toán kiểm tra giá bán đang chạy chương trình khuyến mãi. – Thực hiện công tác báo cáo : ngày, tuần, tháng , quý và năm đúng quy định. 2. Nhân viên bán hàng – Thực hiện coong tác bàn giao và tuân thủ thời gian làm việc trong ca. – Sắp xếp trưng bày hàng hóa ngăn nắp theo quy định, đảm bảo hàng hóa luôn đầy đủ và hợp lý. – Theo dõi hạn sử dụng hàng hóa mà mình phụ trách. – Cập nhật tem giá kịp thời khi có sự thay đổi. – Kiểm đếm hàng háo đún quy định, báo cáo với Cán bộ quản lý khi hàng hóa bị hư hỏng hay thiếu hàng khi nhận bàn giao. – Theo dõi, kiểm soát số lương hàng xuất/nhập/tồn theo ngày , lập báo cáo gửi các Cơ quan chức năng theo quy định, gửi yêu cầu đặt hàng cho cán bộ phụ trách. – Giới thiệu và tiếp thị bán hàng cho khách hàng về các mặt hàng có trong quầy. – Vệ sinh khu vực làm việc: lau bụi quầy kệ, lau sạch các vết bẩn trên các mặt kệ, tủ kính trưng bày. |
III | Tiêu chuẩn tuyển dụng:
– Trình độ: – Tốt nghiệp THPT trở lên; – Giới tính: Nữ, Độ tuổi: Từ 20 – 35 tuổi – Kinh nghiệm: + Đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ ( thời trang, hàng tiêu dùng,…) + Hiểu biết rõ về dịch vụ và hoạt động của Công ty. + Ưu tiên những ứng viên có khả năng hoàn thành công việc theo tiêu chuẩn.. – Kỹ năng khác: + Sử dụng máy tính + Kỹ năng giao tiếp + Kỹ năng xử lý tình huống + Kỹ năng làm việc nhóm – Yêu cầu khác: + Chịu được áp lực công việc cao. + Có thể gao tiếp Tiếng Anh cơ bản |
IV | Thu nhập và phúc lợi:
– Thu nhập: Cạnh tranh, thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên; – Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ; – Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc; – Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13; – Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty; – Được tham gia các chương trình đào tạo, phát triển do Công ty tổ chức; |
V | Hồ sơ dự tuyển bao gồm
1. Thông tin ứng viên theo mẫu của ASG; 2. Sơ yếu lý lịch cá nhân; 3. Thẻ căn cước hoặc giấy CMND; 4. Văn bằng, chứng chỉ có liên quan. Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ Ø Nộp hồ sơ trực tiếp: Ban Quản trị, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG, địa chỉ: Tầng 4, 562 Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Ø Qua địa chỉ email: tuyendung@asg.net.vn; (khuyến khích nộp hồ sơ qua email). Ø Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 30/11/2024. Ø Số điện thoại liên lạc: Ứng viên quan tâm có thể liên lạc số điện thoại 024.3761.6688 máy lẻ 546 (trong giờ hành chính) hoặc 0979554066 – Gặp Ms Ngọc để được hướng dẫn cụ thể. Lưu ý: – Chấp nhận hồ sơ phô tô. – Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm. – Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu. |