ASGA//Chuyên viên QA

Địa điểm làm việc: Khu dịch vụ Logistics, Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội.

Số lượng cần tuyển: 01

Loại hình công việc: Toàn thời gian

Đơn vị quản lý: asga

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2025

Là một thành viên của Tập đoàn ASG, Công ty TNHH Dịch vụ Hàng không ASG (ASGA) hiện hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực Dịch vụ Hàng không sân bay. Với chuỗi dịch vụ được vận hành bởi các Công ty con là Công ty TNHH Dịch vụ Mặt đất hàng không (AGS), Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân bay Quốc tế Cam Ranh (CIAS) cùng các công ty thành viên. Trong đó, AGS cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất tại Cảng HKQT quốc tế Cam Ranh. Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân sự tận tâm, tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế: ISO 9001:2015 (chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng), ISAGO (hệ thống đảm bảo tiêu chuẩn an toàn trong các hoạt động phục vụ hàng không tại mặt đất)… là lựa chọn của các hãng hàng không trong nước và quốc tế.

Bên cạnh đó, các dịch vụ tiện ích tại nhà ga sân bay do ASGA và CIAS vận hành với phòng khách hạng thương gia, chuỗi các nhà hàng, quầy hàng mang đậm bản sắc văn hóa truyền thống, cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm, chất lượng dịch vụ luôn được nâng cao… các thương hiệu dịch vụ của ASG, CIAS luôn là sự lựa chọn tin cậy của các Đơn vị khai thác vận hành sân bay và các hành khách hàng không.

Cùng gia nhập đội ngũ Nhân sự chất lượng của Chúng tôi, cụ thể như sau:

TT NỘI DUNG
I Thông tin tuyển dụng:

  1. Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên QA
  2. Số lượng: 01
  3. Địa điểm làm việc: Trụ sở chính, Khu Dịch vụ Logistic, Cảng HK Quốc tế Nội Bài, Xã Nội Bài, TP Hà Nội
II Mô tả công việc:

1. Tham gia thiết lập hệ thống quản lý chất lượng:

  • Thiết lập và xây dựng hệ thống tiêu chuẩn quản lý chất lượng cho Công ty, quy trình làm việc của các phòng ban phù hợp với các yêu cầu theo hướng dẫn của tiêu chuẩn ISO, quy định hiện hành của pháp luật.
  • Kiểm soát các khoản thưởng, phụ cấp theo chính sách công ty.

2. Quản lý và lưu trữ hồ sơ tài liệu:

  • Quản lý và lưu trữ toàn bộ hồ sơ tài liệu về hệ thống quản lý chất lượng của Công ty.
  • Giao nhận công văn tài liệu, thu hồi, thay thế các tài liệu đã lỗi thời hay hết thời gian lưu trữ.
  • Làm báo cáo xin hủy hồ sơ tài liệu lỗi thời hay hết thời gian lưu trữ. Tham gia hủy hồ sơ tài liệu.

3. Giám sát các hoạt động thực hiện và tuân thủ quy trình làm việc của Công ty

  • Giám sát việc thực hiện và tuân thủ các quy trình làm việc trong Công ty.
  • Theo dõi việc áp dụng các quy trình làm việc mới ban hành và kiểm tra hiệu quả sự không phù hợp yêu cầu có hành động khắc phục phòng ngừa, báo cáo các sai lệch nếu có.

4.Tham gia đánh giá chất lượng định kỳ …

  • Tổ chức và tham gia công tác đánh giá nội bộ/ bên ngoài hàng năm của Công ty và triển khai cải tiến hệ thống QLCL sau mỗi đợt đánh giá;
  • Giám sát các đơn vị trong việc thực hiện các hoạt động khắc phục phòng ngừa;

5. Giải quyết các vấn đề về chất lượng

  • Tổ chức họp định kỳ/đột xuất với Ban lãnh đạo công ty báo cáo các vấn đề chất lượng, đưa ra các cảnh báo về rủi ro đối với hệ thống.

6. Đào tạo

  • Giám sát/ tham gia trực tiếp hoạt động đào tạo tài liệu của HTQLCL định kỳ, đào tạo quy trình mới ban hành và đào tạo nhận thức HTQLCL cho nhân viên mới.

7. Các công việc khác

  • Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
III Tiêu chuẩn tuyển dụng:

– Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Công nghệ thực phẩm… hoặc các ngành liên quan.

+ Giới tính: Nam/nữ;

Kinh nghiệm:

+ Ít nhất 2 – 3 năm kinh nghiệm trong mảng quản lý chất lượng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực F&B;

+ Có hiểu biết về hệ thống QLCL ISO 9001, HACCP; ISO 22000…

+ Chứng chỉ khác: Ưu tiên ứng viên có Chứng chỉ quản lý chất lượng/Chuyên gia đánh giá Nội bộ/Bên ngoài…

Phẩm chất cá nhân:

+Kỹ năng tính toán và phân tích số liệu tốt.

+ Thành thạo tin học văn phòng;

+Kỹ năng tổng hợp, báo cáo chính xác, nhanh chóng.

+Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt

IV Thu nhập và phúc lợi:

– Thu nhập khởi điểm: Cạnh tranh;

– Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ;

– Chế độ Bảo hiểm hỗn hợp 24/24.

– Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;

– Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13;

– Được trang bị laptop và các thiết bị làm việc cá nhân để phục vụ cho công việc;

– Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;

– Văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.

V Hồ sơ dự tuyển bao gồm

1.       Thông tin ứng viên theo mẫu của ASG

2.       Sơ yếu lý lịch cá nhân;

3.       Thẻ căn cước hoặc giấy CMND;

4.       Văn bằng, chứng chỉ có liên quan.

Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ

Ø  Nộp hồ sơ trực tiếp: Phòng Tổng hợp, Công ty TNHH Dịch vụ Hàng không ASG, địa chỉ tại Khu Dịch vụ Logistic, Cảng HK Quốc tế Nội Bài, Xã Nội Bài, thành phố Hà Nội.

Ø  Qua địa chỉ email: tuyendung@asga.vn; (khuyến khích nộp hồ sơ qua email).

Ø  Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 30/8/2025

Ø  Số điện thoại liên lạc: Ứng viên quan tâm có thể liên lạc số điện thoại hoặc 0986 669 903– Gặp Ms Ly – Nhân viên Hành chính Nhân sự.

Lưu ý:

–        Chấp nhận hồ sơ phô tô.

–        Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.

–        Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu.

 

Vị trí tuyển dụng

TẢI XUỐNG MẪU THÔNG TIN ỨNG VIÊN VÀ GỬI THƯ ỨNG TUYỂN CHO CHÚNG TÔI