Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân bay Quốc tế Cam Ranh (CIAS)

Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân bay Quốc tế Cam Ranh (CIAS) là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ hàng không và dịch vụ tiện ích sân bay. Với sứ mệnh phát triển chuỗi dịch vụ phi hàng không chuyên nghiệp, hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế và tận tâm vì khách hàng, công ty đã xây dựng một tầm nhìn để trở thành công ty hàng đầu cung cấp dịch vụ F&B và bán lẻ tại các cảng hàng không.
Công ty CIAS đã được thành lập vào ngày 14/01/2009 và hiện có một đội ngũ nhân viên trung bình năm 2022 là 150 người. Trụ sở chính của công ty đặt tại Sân bay Quốc tế Cam Ranh, Cam Nghĩa, Cam Ranh, Khánh Hòa.


Trong hoạt động kinh doanh, công ty tập trung vào các dịch vụ chính như kinh doanh phòng khách hạng thương gia, dịch vụ nhà hàng ăn uống, dịch vụ bán lẻ, dịch vụ vận tải và các dịch vụ khác như cuốn hành lí, xe đẩy và làm thủ tục nhanh. Công ty đặt mục tiêu phát triển bằng cách tìm kiếm cơ hội đầu tư tại các sân bay và các thành phố kinh tế – du lịch trọng điểm trên cả nước, củng cố và phát triển các ngành dịch vụ kinh doanh hiện có và chủ động nghiên cứu các ngành dịch vụ du lịch để đa dạng hóa và phát triển chuỗi dịch vụ đồng bộ.
Về cơ sở vật chất, CIAS có phòng khách hạng thương gia như Lotus Lounge và Champ Lounge tại cảng hàng không Cam Ranh. Đồng thời, công ty còn sở hữu chuỗi nhà hàng Yen Restaurant tại nhiều cảng hàng không trên cả nước, Yen Cafe và Champ Restaurant, nơi khách hàng có thể thưởng thức các món ăn từ Á đến Âu, đảm bảo dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, công ty còn sở hữu các cửa hàng bán lẻ như Yen Store, Yen Souvenir Shop, Yen Gift Shop, cung cấp nhiều lựa chọn mua sắm với các loại mặt hàng từ đặc sản địa phương đến sản phẩm thủ công mỹ nghệ. Bên cạnh đó, công ty sở hữu đội xe vận tải gồm xe 16 chỗ và 29 chỗ đời mới, được bảo trì và kiểm định định kỳ. Đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm và có tác phong chuyên nghiệp, đảm bảo phục vụ hành khách và hành lý từ các hãng bay, công ty du lịch, đưa đón cán bộ nhân viên của các công ty hoạt động tại sân bay và đưa đón tổ bay của các hãng hàng không, giúp hoàn thiện hệ sinh thái của CIAS.


Với kinh nghiệm và sự đầu tư công phu, CIAS tự hào là đối tác đáng tin cậy của các hãng hàng không và khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ sân bay và đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp du lịch. Công ty có một danh sách khách hàng đáng chú ý, bao gồm các hãng hàng không lớn như Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet Air, Bamboo Airways, Air China, China Southern, và nhiều hãng khác.
Với tầm nhìn trở thành công ty hàng đầu cung cấp dịch vụ F&B và bán lẻ tại các cảng hàng không, công ty không ngừng tìm kiếm cơ hội đầu tư tại các sân bay và các thành phố kinh tế-du lịch trọng điểm trên cả nước. Đồng thời, công ty cũng củng cố và phát triển các ngành dịch vụ kinh doanh hiện có, cùng với việc nghiên cứu và đa dạng hóa các ngành dịch vụ du lịch, nhằm tạo ra một chuỗi dịch vụ đồng bộ và đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.
Đặt giá trị cốt lõi là định hướng khách hàng (customer oriented), công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Qua việc áp dụng các giải pháp đổi mới (Innovation) và tích cực thích ứng (Adaptability) với thị trường, công ty không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mang lại sự hài lòng cho khách hàng. CIAS cũng đặt tính bền vững (Sustainability) là một trong những giá trị cốt lõi. Đồng thời, công ty luôn coi trọng việc thực hiện các hoạt động kinh doanh một cách có trách nhiệm, tạo thuận lợi cho phát triển của cả công ty và cộng đồng xung quanh.


Với mục tiêu trở thành công ty hàng đầu cung cấp dịch vụ F&B và bán lẻ tại các cảng hàng không, CIAS sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Địa chỉ: Sân bay Quốc tế Cam Ranh, Phường Cam Nghĩa, Thành Phố Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa
Điện thoại: +84 25 8626 5588
Email: contact@ cias.vn
Website: https://cias.vn