Hệ thống nhận diện thương hiệu
Logo và hệ thống nhận diện thương hiệu hiện hành của ASG được HĐQT phê duyệt, chính thức áp dụng từ ngày 01/01/2023.
Biểu tượng mới
Logo ASG gồm 02 phần: Biểu tượng hình và biểu tượng chữ. Trong đó, biểu tượng hình được phát triển trên nền tam giác cân đối, vững chãi nhưng vẫn toát lên vẻ uyển chuyển. Ba Nét Cách Điệu màu sắc trẻ trung nối tiếp nhau mang ý nghĩa về sự cân bằng, kết nối, vừa gợi sự chuyển động, linh hoạt, vừa thể hiện sự phát triển, thúc đẩy; đồng thời, hàm ý tinh tế về 3 trụ cột kinh doanh của Tập đoàn bao gồm: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp.
Bên cạnh đó, biểu tượng chữ ASG được thiết kế cân đối với các nét đậm, nét thanh như một dòng chuyển động mạnh mẽ với nguồn năng lượng dồi dào được tiếp nối từ biểu tượng hình.
Màu sắc đặc trưng (màu chủ đạo) của thương hiệu ASG là màu xanh bầu trời (sky blue) với ý nghĩa tin tưởng, trách nhiệm. Màu sắc phụ trợ của thương hiệu là màu đỏ – màu của nhiệt huyết, năng động và màu vàng mang ý nghĩa cân bằng, thịnh vượng. Nhìn tổng thể, sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa các biểu tượng, các gam màu và đường nét làm nổi bật logo ASG vững chãi, cân đối mà nội lực mạnh mẽ, vận động không ngừng.