ASGA/Chuyên viên kế toán
Địa điểm làm việc: Khu dịch vụ Logistics, Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội.
Số lượng cần tuyển: 01
Loại hình công việc: Toàn thời gian
Đơn vị quản lý: asga
Mức lương: Thỏa thuận
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Công ty TNHH Dịch vụ Hàng không ASG (ASGA) được thành lập ngày 24/06/2020, là một trong 3 trụ cột của Tập đoàn ASG, hoạt động quản lý các đơn vị trong lĩnh vực dịch vụ hàng không và dịch vụ tiện ích sân bay. Trụ sở tại Khu dịch vụ logistics, Cảng HKQT Nội Bài, Xã Phú Minh, Huyện Sóc Sơn, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Các hoạt động kinh doanh chính của công ty tại các Cảng hàng không như Cảng HKQT Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa), Cảng HKQT Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh), Cảng HK Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình), cảng HK Phù Cát (tỉnh Bình Định), Cảng HK Chu Lai (tỉnh Quảng Nam), Cảng HKQT Phú Bài (tỉnh Thừa Thiên Huế), cảng HK Liên Khương (tỉnh Lâm Đồng), cảng HK Vinh (tỉnh Nghệ An) và cảng HK Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên) bao gồm các dịch vụ:
– Dịch vụ phục vụ kỹ thuật thương mại mặt đất;
– Dịch vụ tiện ích tại nhà ga sân bay (dịch vụ phòng chờ, bán hàng ăn uống, lữ hành…)
Cùng các trang bị hiện đại, hệ thống phòng khách hạng thương gia, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm, các dịch vụ hàng không và dịch vụ tiện ích tại nhà ga sân bay luôn là sự lựa chọn uy tín, tin cậy của các hãng hàng không và hành khách tại sân bay.
Bên cạnh đó, với mong muốn trở thành đối tác phục vụ tốt nhất của các hãng hàng không và luôn hướng đến giá trị cốt lõi, hướng đến khách hàng, hệ thống ASGA đã không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển, tập trung nâng cao năng lực phục vụ, xây dựng chuỗi dịch vụ đồng bộ, đa dạng, chất lượng.
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng và phát triển, ASGA cần tuyển nhân sự làm việc tại vị trí và yêu cầu cụ thể như sau:
TT | NỘI DUNG |
I | Thông tin tuyển dụng:
1. Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Kế toán 2. Số lượng: 01 người 3. Địa điểm làm việc: Khu dịch vụ Logistics, Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội. |
II | Mô tả công việc:
– Định khoản các nghiệp vụ kinh tế phát sinh, thực hiện các phần hành kế toán tại công ty. – Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp. – Hướng dẫn, giám sát kế toán các phần hành thực hiện công việc chuyên môn. – Kiểm tra việc lập tờ khai thuế GTGT, quyết toán thuế TNDN hàng năm. – Tham gia lập và hướng dẫn sơ đồ hạch toán kế toán của công ty. – Xác định và đề xuất với Kế toán trưởng các khoản lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi. – Kiểm tra, đối chiếu số liệu công ty mẹ – công ty con, giữa các đơn vị thành viên. – Lập BCTC riêng quý, năm hoặc đột xuất theo yêu cầu của Kế toán trưởng. – Tham gia, phối hợp công tác kiểm tra số liệu tại các đơn vị thành viên. – Giúp việc cho Kế toán trưởng trong công tác quản lý và chuyên môn. – Trợ giúp Kế toán trưởng trong việc phân tích, quản trị chi phí toàn công ty. – Giải trình số liệu, cung cấp hồ sơ số liệu với cơ quan thuế, kiểm toán độc lập, kiểm soát nội bộ theo yêu cầu của Kế toán trưởng. – Cập nhật các văn bản chế độ chính sách liên quan để xuất với Kế toán trưởng phương pháp áp dụng phù hợp tại công ty. – Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục, cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo với Kế toán trưởng. – Lưu trữ dữ liệu và tài liệu kế toán theo quy định. – Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng |
III | Tiêu chuẩn tuyển dụng:
– Trình độ: – Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan. – Giới tính: Nam/Nữ Độ tuổi: Từ 26-35 tuổi – Kinh nghiệm: + Từ 3-5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. + Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành bán lẻ, dịch vụ ăn uống + Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng không – Kỹ năng: + Tư duy logic, tổng hợp số liệu + Kỹ năng giao tiếp tốt; + Khả năng sử dụng tốt các ứng dụng tin học văn phòng. + Không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương. + Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh – Phẩm chất: + Trung thực + Cẩn trọng + Thái độ tích cực |
IV | Thu nhập và phúc lợi:
– Thu nhập: Cạnh tranh, thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên; – Thu nhập: Cạnh tranh; – Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ; – Lương tháng thứ 13; KPI; thưởng Lễ/Tết theo tình hình hoạt động và quy định của công ty. – Được trang bị laptop và các thiết bị làm việc cá nhân để phục vụ cho công việc; – Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, hỗ trợ đi lại, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty; – Văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển. |
V | Hồ sơ dự tuyển bao gồm
1. Thông tin ứng viên theo mẫu của ASG; 2. Sơ yếu lý lịch cá nhân; 3. Thẻ căn cước hoặc giấy CMND; 4. Văn bằng, chứng chỉ có liên quan. Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ Ø Nộp hồ sơ trực tiếp: Ban Quản trị, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG, địa chỉ: Tầng 4, 562 Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Ø Qua địa chỉ email: tuyendung@asg.net.vn; (khuyến khích nộp hồ sơ qua email). Ø Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 31/01/2025. Ø Số điện thoại liên lạc: Ứng viên quan tâm có thể liên lạc số điện thoại 024.3761.6688 máy lẻ 546 (trong giờ hành chính) hoặc 0979554066 – Gặp Ms Ngọc để được hướng dẫn cụ thể. Lưu ý: – Chấp nhận hồ sơ phô tô. – Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm. – Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu. |