ASGA/Chuyên viên Quản lý chất lượng

Địa điểm làm việc: Khu dịch vụ Logistics, Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội.

Số lượng cần tuyển: 01

Loại hình công việc: Toàn thời gian

Đơn vị quản lý: asga

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2025

Công ty TNHH Dịch vụ Hàng không ASG (ASGA) được thành lập ngày 24/06/2020, là một trong 3 trụ cột của Tập đoàn ASG, hoạt động quản lý các đơn vị trong lĩnh vực dịch vụ hàng không và dịch vụ tiện ích sân bay. Trụ sở tại Khu dịch vụ logistics, Cảng HKQT Nội Bài, Xã Phú Minh, Huyện Sóc Sơn, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Các hoạt động kinh doanh chính của công ty tại các Cảng hàng không như Cảng HKQT Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa), Cảng HKQT Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh), Cảng HK Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình), cảng HK Phù Cát (tỉnh Bình Định), Cảng HK Chu Lai (tỉnh Quảng Nam), Cảng HKQT Phú Bài (tỉnh Thừa Thiên Huế), cảng HK Liên Khương (tỉnh Lâm Đồng), cảng HK Vinh (tỉnh Nghệ An) và cảng HK Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên) bao gồm các dịch vụ:

– Dịch vụ phục vụ kỹ thuật thương mại mặt đất;

– Dịch vụ tiện ích tại nhà ga sân bay (dịch vụ phòng chờ, bán hàng ăn uống, lữ hành…)

Cùng các trang bị hiện đại, hệ thống phòng khách hạng thương gia, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm, các dịch vụ hàng không và dịch vụ tiện ích tại nhà ga sân bay luôn là sự lựa chọn uy tín, tin cậy của các hãng hàng không và hành khách tại sân bay.

Bên cạnh đó, với mong muốn trở thành đối tác phục vụ tốt nhất của các hãng hàng không và luôn hướng đến giá trị cốt lõi, hướng đến khách hàng, hệ thống ASGA đã không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển, tập trung nâng cao năng lực phục vụ, xây dựng chuỗi dịch vụ đồng bộ, đa dạng, chất lượng.

Để đáp ứng nhu cầu mở rộng và phát triển, ASGA cần tuyển nhân sự làm việc tại vị trí và yêu cầu cụ thể như sau:

 TT NỘI DUNG
I Thông tin tuyển dụng:

1.     Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Quản lý chất lượng

2.     Số lượng: 01 người

3.     Địa điểm làm việc: Khu Dịch vụ Logistics, Cảng HKQT Nội Bài, Xã Phú Minh, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội

II Mô tả công việc:

– Thiết lập và xây dựng hệ thống tiêu chuẩn quản lý chất lượng cho Công ty, quy trình làm việc của các phòng ban phù hợp với các yêu cầu theo hướng dẫn của tiêu chuẩn ISO, quy định hiện hành của pháp luật

– Quản lý và lưu trữ toàn bộ hồ sơ tài liệu về hệ thống quản lý chất lượng của Công ty.

– Giao nhận công văn tài liệu, thu hồi, thay thế các tài liệu đã lỗi thời hay hết thời gian lưu trữ.

– Giám sát việc thực hiện và tuân thủ các quy trình làm việc trong Công ty.

– Theo dõi việc áp dụng các quy trình làm việc mới ban hành và kiểm tra hiệu quả sự không phù hợp yêu cầu có hành động khắc phục phòng ngừa, báo cáo các sai lệch nếu có.

– Tổ chức và tham gia công tác đánh giá nội bộ/ bên ngoài hàng năm của Công ty và triển khai cải tiến hệ thống QLCL sau mỗi đợt đánh giá

– Giám sát/ tham gia trực tiếp hoạt động đào tạo tài liệu của HTQLCL định kỳ, đào tạo quy trình mới ban hành và đào tạo nhận thức HTQLCL cho nhân viên mới.

– Thực hiện công tác tổ chức sự kiện nội bộ, teambuilding, … cho CBNV;

– Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

III Tiêu chuẩn tuyển dụng:

– Trình độ:  Đại học chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Luật….;

– Giới tính: Nam/Nữ;                                                                       Độ tuổi: Từ 24-35 tuổi;

– Kinh nghiệm:

+ Hiểu biết về luật pháp liên quan (Luật Doanh nghiệp, Luật Dân sự, Luật Lao động…..).

+ Hiểu biết về hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO

– Kỹ năng:

+ Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng;

+ Nghe, nói, đọc viết Tiếng Anh cơ bản. Đọc hiểu các tài liệu tiếng Anh chuyên ngành

+ Kỹ năng Giao tiếp

+ Kỹ năng thuyết phục

+ Kỹ năng Tổ chức triển khai công việc một cách logic và có hệ thống

+ Kỹ năng xử lý tình huốn

–   Phẩm chất:

+ Tỉ mỉ, cẩn thận;

+ Tư duy logic;

+ Kiên trì, chăm chỉ, kỷ luật;

+ Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm cao, sẵn sàng hỗ trợ các phòng ban khi có yêu cầu

IV Thu nhập và phúc lợi:

– Thu nhập: Cạnh tranh, thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên;

– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ;

– Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;

– Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13;

– Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;

– Được tham gia các chương trình đào tạo, phát triển do Công ty tổ chức.

V Hồ sơ dự tuyển bao gồm

1.  Thông tin ứng viên theo mẫu của ASG;

2.  Sơ yếu lý lịch cá nhân;

3.  Thẻ căn cước hoặc giấy CMND;

4.  Văn bằng, chứng chỉ có liên quan.

Vị trí tuyển dụng

TẢI XUỐNG MẪU THÔNG TIN ỨNG VIÊN VÀ GỬI THƯ ỨNG TUYỂN CHO CHÚNG TÔI