ASGA/Nhân viên Cung ứng

Địa điểm làm việc: Khu dịch vụ Logistics, Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội.

Số lượng cần tuyển: 01

Loại hình công việc: Toàn thời gian

Đơn vị quản lý: asga

Mức lương: Thoả thuận

Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025

Công ty TNHH Dịch vụ Hàng không ASG (ASGA) được thành lập ngày 24/06/2020, là một trong 3 trụ cột của Tập đoàn ASG, hoạt động quản lý các đơn vị trong lĩnh vực dịch vụ hàng không và dịch vụ tiện ích sân bay. Trụ sở tại Khu dịch vụ logistics, Cảng HKQT Nội Bài, Xã Phú Minh, Huyện Sóc Sơn, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Các hoạt động kinh doanh chính của công ty tại các Cảng hàng không như Cảng HKQT Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa), Cảng HKQT Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh), Cảng HK Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình), cảng HK Phù Cát (tỉnh Bình Định), Cảng HK Chu Lai (tỉnh Quảng Nam), Cảng HKQT Phú Bài (tỉnh Thừa Thiên Huế), cảng HK Liên Khương (tỉnh Lâm Đồng), cảng HK Vinh (tỉnh Nghệ An) và cảng HK Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên) bao gồm các dịch vụ:

– Dịch vụ phục vụ kỹ thuật thương mại mặt đất;

– Dịch vụ tiện ích tại nhà ga sân bay (dịch vụ phòng chờ, bán hàng ăn uống, lữ hành…)

Cùng các trang bị hiện đại, hệ thống phòng khách hạng thương gia, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm, các dịch vụ hàng không và dịch vụ tiện ích tại nhà ga sân bay luôn là sự lựa chọn uy tín, tin cậy của các hãng hàng không và hành khách tại sân bay.

Bên cạnh đó, với mong muốn trở thành đối tác phục vụ tốt nhất của các hãng hàng không và luôn hướng đến giá trị cốt lõi, hướng đến khách hàng, hệ thống ASGA đã không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển, tập trung nâng cao năng lực phục vụ, xây dựng chuỗi dịch vụ đồng bộ, đa dạng, chất lượng.

Cùng gia nhập đội ngũ Nhân sự chất lượng của Chúng tôi, cụ thể như sau:

 

STT NỘI DUNG
I Thông tin tuyển dụng:

  1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Cung ứng.
  2. Số lượng: 01.
  3. Địa điểm làm việc: Khu dịch vụ Logistics, Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội.
II Mô tả công việc:

–       Lên kế hoạch mua sắm, tìm kiếm nguồn hàng, lựa chọn các nhà cung cấp tiềm năng.

–       Nhận yêu cầu đặt hàng từ các đơn vị. kiểm tra danh mục và tiến hành mua sắm hàng hóa với các NCC đã được lựa chọn.

–       Lên đơn hàng/Hợp đồng, đặt hàng với NCC. Theo dõi tiến độ hàng về, xử lý các vấn đề phát sinh khi đặt hàng.

–       Bàn giao hàng hóa cho các đơn vị đặt hàng.

–       Đối chiếu công nợ với NCC, các khách hàng.

–       Hoàn thiện hồ sơ tạm ứng/thanh toán/hoàn ứng.

–       Lưu trữ hồ sơ.

–       Lập báo cáo cung ứng.

–       Thực hiện các công việc theo phân công của Trưởng phòng Cung ứng.

III Tiêu chuẩn tuyển dụng:

Trình độ: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan.

Giới tính: Nam;                                      Độ tuổi: Từ 22 – 35 tuổi

Kinh nghiệm:

–       Tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực cung ứng/ thực phẩm/ hàng không

Kỹ năng:

–       Thành thạo tin học văn phòng (word, đặc biệt Excel).

–       Có kỹ năng phân tích và giải quyết các vấn đề phát sinh.

–       Có khả năng sáng tạo và luôn cải tiến trong công việc cao.

–       Có khả năng thuyết trình, đàm phán, giao tiếp tốt.

Phẩm chất cá nhân:

–       Chăm chỉ, nhiệt tình, có tinh thần cống hiến và làm việc nhóm tốt.

–       Giao tiếp, đàm phán và thương lượng tốt

–       Hòa đồng, cởi mở, nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt và chịu được áp lực cao.

IV Thu nhập và phúc lợi:

–       Thu nhập: Cạnh tranh.

–       Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ;

–       Lương tháng thứ 13; thưởng Lễ/Tết theo tình hình hoạt động và quy định của công ty.

–       Được trang bị laptop và các thiết bị làm việc cá nhân để phục vụ cho công việc;

–       Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, hỗ trợ đi lại, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;

–       Văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.

V Hồ sơ dự tuyển bao gồm

1.       CV cá nhân

2.       Sơ yếu lý lịch cá nhân;

3.       Thẻ căn cước hoặc giấy CMND;

4.       Văn bằng, chứng chỉ có liên quan.

Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ

–       Nộp hồ sơ trực tiếp: Ban Quản trị, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG, địa chỉ 562 Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Quận Long Biên, thành phố Hà Nội.

–       Nộp hồ sơ online: (Khuyến khích ứng viên nộp hồ sơ online)

·       Qua email: tuyendung@asg.net.vn;

·       Qua website của công ty: https://asg.net.vn;

–       Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 31/01/2025.

–       Số điện thoại liên lạc: Ứng viên quan tâm có thể liên lạc số điện thoại 024.3761.6688 máy lẻ 546 (trong giờ hành chính) hoặc 0979 554 066 – Gặp Ms Ngọc – Nhân viên Nhân sự.

Lưu ý:

–       Chấp nhận hồ sơ phô tô.

–       Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.

–       Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu.

Vị trí tuyển dụng

TẢI XUỐNG MẪU THÔNG TIN ỨNG VIÊN VÀ GỬI THƯ ỨNG TUYỂN CHO CHÚNG TÔI