ASGA/Nhân viên Khai thác

Địa điểm làm việc: Khu dịch vụ Logistics, Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội.

Số lượng cần tuyển: 01

Loại hình công việc: Toàn thời gian

Đơn vị quản lý: asga

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2025

Công ty TNHH Dịch vụ Hàng không ASG (ASGA) được thành lập ngày 24/06/2020, là một trong 3 trụ cột của Tập đoàn ASG, hoạt động quản lý các đơn vị trong lĩnh vực dịch vụ hàng không và dịch vụ tiện ích sân bay. Trụ sở tại Khu dịch vụ logistics, Cảng HKQT Nội Bài, Xã Phú Minh, Huyện Sóc Sơn, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Các hoạt động kinh doanh chính của công ty tại các Cảng hàng không như Cảng HKQT Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa), Cảng HKQT Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh), Cảng HK Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình), cảng HK Phù Cát (tỉnh Bình Định), Cảng HK Chu Lai (tỉnh Quảng Nam), Cảng HKQT Phú Bài (tỉnh Thừa Thiên Huế), cảng HK Liên Khương (tỉnh Lâm Đồng), cảng HK Vinh (tỉnh Nghệ An) và cảng HK Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên) bao gồm các dịch vụ:

– Dịch vụ phục vụ kỹ thuật thương mại mặt đất;

– Dịch vụ tiện ích tại nhà ga sân bay (dịch vụ phòng chờ, bán hàng ăn uống, lữ hành…)

Cùng các trang bị hiện đại, hệ thống phòng khách hạng thương gia, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm, các dịch vụ hàng không và dịch vụ tiện ích tại nhà ga sân bay luôn là sự lựa chọn uy tín, tin cậy của các hãng hàng không và hành khách tại sân bay.

Bên cạnh đó, với mong muốn trở thành đối tác phục vụ tốt nhất của các hãng hàng không và luôn hướng đến giá trị cốt lõi, hướng đến khách hàng, hệ thống ASGA đã không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển, tập trung nâng cao năng lực phục vụ, xây dựng chuỗi dịch vụ đồng bộ, đa dạng, chất lượng.

Để đáp ứng nhu cầu mở rộng và phát triển, ASGA cần tuyển nhân sự làm việc tại vị trí và yêu cầu cụ thể như sau:

 TT NỘI DUNG
I Thông tin tuyển dụng:

1.     Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Khai thác 

2.     Số lượng: 01 người

3.     Địa điểm làm việc: Khu Dịch vụ Logistics, Cảng HKQT Nội Bài, Xã Phú Minh, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội

II Mô tả công việc:

– Xây dựng tiêu chuẩn và mô hình vận hành phù hợp với mặt bằng kinh doanh;

– Xây dựng tiêu chuẩn về phục vụ như nhân sự, kỹ năng bán hàng, kỹ năng phục vụ, tiêu chuẩn phục vụ phù hợp với mặt bằng kinh doanh;

– Xây dựng các quy trình quy định phục vụ công tác vận hành cho các mặt bằng kinh doanh;

– Tổ chức theo dõi và báo cáo sản lượng khách hàng ngày, hàng tháng;

– Tổ chức công tác nhập xuất hàng hóa;

– Theo dõi hàng tồn kho;

– Sắp xếp và quản lý hàng hóa trong kho;

– Theo dõi và quản lý tài sản và công cụ dụng cụ tại các mặt bằng kinh doanh;

– Phối hợp với các phòng ban, cơ quan trong việc đảm bảo thủ tục pháp lý cho công tác vận hành tại các mặt bằng kinh doanh;

– Hỗ trợ các điểm kinh doanh trong hệ thống khi cần thiết;

– Thực hiện các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo.

III Tiêu chuẩn tuyển dụng:

– Trình độ: 

– Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trở lên chuyên ngành du lịch và dịch vụ nhà hàng hoặc các chuyên ngành liên quan.

– Giới tính: Nam/Nữ,                                                                       Độ tuổi: Từ 24-35 tuổi

– Kinh nghiệm:

+ Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành liên quan đến kế toán, tài chính, quản trị hành chính, hoặc lĩnh vực liên quan.

+ Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự, ưu tiên ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực bán lẻ, dịch vụ ăn uống liên quan đến hàng không.

+ Ưu tiên ứng viên có khả năng Tiếng Anh tốt (viết và giao tiếp)

– Kỹ năng khác: Ưu tiên ứng viên có kỹ năng soạn thảo văn bản, sử dụng thành thạo Word, Excel và các phần mềm quản lý kho.

+ Kỹ năng giao tiếp

+ Tư duy logic, mạch lạc.

+ Kỹ năng làm việc nhóm

+ Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt

– Phẩm chất:

+ Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm cao, kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt và sẵn sàng hỗ trợ các phòng ban khi có yêu cầu;

+ Chịu được áp lực công việc cao và sẵn sàng đi công tác tại các đầu sân bay khi có điều động.

IV Thu nhập và phúc lợi:

– Thu nhập: Cạnh tranh, thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên;

– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ;

– Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;

– Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13;

– Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;

– Được tham gia các chương trình đào tạo, phát triển do Công ty tổ chức;

V Hồ sơ dự tuyển bao gồm

1.  Thông tin ứng viên theo mẫu của ASG;

2.  Sơ yếu lý lịch cá nhân;

3.  Thẻ căn cước hoặc giấy CMND;

4.  Văn bằng, chứng chỉ có liên quan.

Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ

Ø Nộp hồ sơ trực tiếp: Ban Quản trị, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG, địa chỉ: Tầng 4, 562 Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Quận Long Biên, thành phố Hà Nội.

Ø Qua địa chỉ email: tuyendung@asg.net.vn; (khuyến khích nộp hồ sơ qua email).

Ø Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 28/02/2025.

Ø Số điện thoại liên lạc: Ứng viên quan tâm có thể liên lạc số điện thoại 024.3761.6688 máy lẻ 546 (trong giờ hành chính) hoặc 0979554066 – Gặp Ms Ngọc để được hướng dẫn cụ thể.

Lưu ý:

–   Chấp nhận hồ sơ phô tô.

–   Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.

–   Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu.

Vị trí tuyển dụng

TẢI XUỐNG MẪU THÔNG TIN ỨNG VIÊN VÀ GỬI THƯ ỨNG TUYỂN CHO CHÚNG TÔI