ASGA/Tổ trưởng Phòng chờ

Địa điểm làm việc: Tầng 2 Sảnh E khu vực cách ly quốc nội đi Nhà ga T1, Sân bay quốc tế Nội Bài.

Số lượng cần tuyển: 01

Loại hình công việc: Toàn thời gian

Đơn vị quản lý: asga

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024

Công ty TNHH Dịch vụ Hàng không ASG (ASGA) được thành lập ngày 24/06/2020, là một trong 3 trụ cột của Tập đoàn ASG, hoạt động quản lý các đơn vị trong lĩnh vực dịch vụ hàng không và dịch vụ tiện ích sân bay. Trụ sở tại Khu dịch vụ logistics, Cảng HKQT Nội Bài, Xã Phú Minh, Huyện Sóc Sơn, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Các hoạt động kinh doanh chính của công ty tại các Cảng hàng không như Cảng HKQT Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa), Cảng HKQT Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh), Cảng HK Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình), cảng HK Phù Cát (tỉnh Bình Định), Cảng HK Chu Lai (tỉnh Quảng Nam), Cảng HKQT Phú Bài (tỉnh Thừa Thiên Huế), cảng HK Liên Khương (tỉnh Lâm Đồng), cảng HK Vinh (tỉnh Nghệ An) và cảng HK Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên) bao gồm các dịch vụ:

– Dịch vụ phục vụ kỹ thuật thương mại mặt đất;

– Dịch vụ tiện ích tại nhà ga sân bay (dịch vụ phòng chờ, bán hàng ăn uống, lữ hành…)

Cùng các trang bị hiện đại, hệ thống phòng khách hạng thương gia, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm, các dịch vụ hàng không và dịch vụ tiện ích tại nhà ga sân bay luôn là sự lựa chọn uy tín, tin cậy của các hãng hàng không và hành khách tại sân bay.

Bên cạnh đó, với mong muốn trở thành đối tác phục vụ tốt nhất của các hãng hàng không và luôn hướng đến giá trị cốt lõi, hướng đến khách hàng, hệ thống ASGA đã không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển, tập trung nâng cao năng lực phục vụ, xây dựng chuỗi dịch vụ đồng bộ, đa dạng, chất lượng.

Để đáp ứng nhu cầu mở rộng và phát triển, ASGA cần tuyển nhân sự làm việc tại vị trí và yêu cầu cụ thể như sau:

 TT NỘI DUNG
I Thông tin tuyển dụng:

1.     Vị trí tuyển dụng: Tổ trưởng Phòng chờ

2.     Số lượng: 01 người

3.     Địa điểm làm việc: Tầng 2 Sảnh E khu vực cách ly quốc nội đi Nhà ga T1, Sân bay quốc tế Nội Bài.

II Mô tả công việc:

-Phụ trách chung oàn bộ hoạt động và nhân sự tại phòng khách thương gia ;

-Phân công ca làm việc cho nhân viên trong ca làm việc, giấm sát và quản lí nhân viên làm theo đúng quy định của Công ty ;

– Chịu trách nhiệm lên kế hoạch nhập hàng, xử lí hàng tồn đảm bảo hàng hóa kịp thời, quản lí tài sản của Phòng khách.

– Lên kế hoạch, báo cáo và thực hiện tổ chức khi diễn ra các sự kiện như trang trí Noel, Trung Thu, Tết dương lịch, Tết âm lịch,..

-Lên kế hoạch, báo cáo, đối chiếu khách hàng với các đối tác theo đúng với hợp đồng đã ký kết.

– Hỗ trợ đào tạo nhân viên mới, phổ cập kiến thức cho nhân viên cũ.

– Giải quyết các vấn đề phát sinh giữa các đối tác, khách hàng, nhân viên,…

– Xử lý các khiếu nại , tiếp nhận ý kiến khách hàng, giải quyết các vấn đề phát trinh trong ca cho Phòng khai thác.

– Hỗ trợ các vị trí khác trong ca làm việc.

– Hỗ trợ các điểm kinh doanh tại các đầu sân bay khi cần thiết.

III Tiêu chuẩn tuyển dụng:

– Trình độ: 

– Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trở lên chuyên ngành du lịch và dịch vụ nhà hàng hoặc các chuyên ngành liên quan.

– Giới tính: Nam/Nữ,                                                       Độ tuổi: Từ 24-35 tuổi

– Kinh nghiệm:

+ Đã có kinh nghiệm làm việc trong vai trò là nhân viên lễ tân khách sạn, quản lý nhà hàng,…từ 03-05 năm

+ Thành thạo kỹ thuật số và truyền thông xã hội.

+ Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực F&B.

+ Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hàng không, khách sạn.

– Kỹ năng khác:

+ Kỹ năng giao tiếp

+ Kỹ năng đàm phám, thuyết trình.

+ Kỹ năng làm việc nhóm

– Yêu cầu khác:

+ Chịu được áp lực công việc cao và sẵn sàng đi công tác tại các đầu sân bay khi có điều động.

+ Có thể giao tiếp Tiếng Anh cơ bản

IV Thu nhập và phúc lợi:

– Thu nhập: Cạnh tranh, thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên;

– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ;

– Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;

– Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13;

– Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;

– Được tham gia các chương trình đào tạo, phát triển do Công ty tổ chức;

V Hồ sơ dự tuyển bao gồm

1.  Thông tin ứng viên theo mẫu của ASG;

2.  Sơ yếu lý lịch cá nhân;

3.  Thẻ căn cước hoặc giấy CMND;

4.  Văn bằng, chứng chỉ có liên quan.

Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ

Ø Nộp hồ sơ trực tiếp: Ban Quản trị, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG, địa chỉ: Tầng 4, 562 Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Quận Long Biên, thành phố Hà Nội.

Ø Qua địa chỉ email: tuyendung@asg.net.vn; (khuyến khích nộp hồ sơ qua email).

Ø Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 31/12/2024.

Ø Số điện thoại liên lạc: Ứng viên quan tâm có thể liên lạc số điện thoại 024.3761.6688 máy lẻ 546 (trong giờ hành chính) hoặc 0979554066 – Gặp Ms Ngọc để được hướng dẫn cụ thể.

Lưu ý:

–   Chấp nhận hồ sơ phô tô.

–   Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.

–   Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu.

Vị trí tuyển dụng

TẢI XUỐNG MẪU THÔNG TIN ỨNG VIÊN VÀ GỬI THƯ ỨNG TUYỂN CHO CHÚNG TÔI