Công ty TNHH Thương mại Hàng không Cam Ranh (CATC)

Công ty TNHH Thương Mại Hàng Không Cam Ranh (CATC) là một doanh nghiệp thành lập vào năm 2017, ban đầu bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân bay Quốc tế Cam Ranh (CIAS). Tầm nhìn của CATC là trở thành một công ty hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ phi hàng không. 

CATC có khách hàng là các hãng hàng không lớn như Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet Air, Bamboo Airways, Air China, China Southern và nhiều hãng hàng không khác. Công ty cũng sở hữu và quản lý một số nhà hàng đang hoạt động, bao gồm nhà hàng San Francisco Bay tại sân bay Đồng Hới và nhà hàng The Champ tại khu nghỉ dưỡng cao cấp The Arena. 

Dịch vụ chính của CATC là cung cấp dịch vụ phi hàng không như nhà hàng ăn uống, bán lẻ, và các dịch vụ thương mại khác. Công ty tạo ra một môi trường ấm cúng và chuyên nghiệp để khách hàng thưởng thức các món ăn ngon và tiện nghi mua sắm. 

Hiện nay, CATC đang hợp tác chặt chẽ với CIAS trong việc kinh doanh mặt bằng phòng C tại sân bay quốc tế Cam Ranh. Đây là một bước tiến quan trọng để tăng cường dịch vụ và mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty. 

Với cam kết đem đến sự hài lòng cho khách hàng và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, CATC đang trở thành một đối tác đáng tin cậy trong ngành hàng không và du lịch.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI HÀNG KHÔNG CAM RANH (CATC)
Địa chỉ: Sân bay Quốc tế Cam Ranh, Cam Nghĩa, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
Điện thoại: +84 25 8397 1888
Email: nguyenngoctuan@cias.vn
Website: https://www.catc.vn/