ASGI/Phó Trưởng phòng, phụ trách Phòng HCNS

Địa điểm làm việc: Khu dịch vụ Logistics, Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội.

Số lượng cần tuyển: 01

Loại hình công việc: Toàn thời gian

Đơn vị quản lý: asgi

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2025

Công ty TNHH Hạ tầng và Phát triển Khu công nghiệp ASG (ASGI) là thành viên trực thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG, doanh nghiệp lớn và chuyên nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ Logistics, hoạt động tại các khu công nghiệp trọng điểm hàng đầu Việt Nam như: khu công nghiệp Yên Phong (Bắc Ninh), khu công nghiệp Yên Bình (Thái Nguyên), khu công nghệ cao TP.Hồ Chí Minh. ASGI được thừa hưởng kinh nghiệm, năng lực quản trị, năng lực tài chính cũng như mạng lưới kinh doanh và mạng lưới khách hàng quý giá của Tập đoàn ASG đã dày công xây dựng, phát triển và gìn giữ trong suốt quá trình hoạt động cung cấp dịch vụ cho những Tập đoàn sản xuất công nghệ cao và công ty giao nhận hàng đầu thế giới như Samsung, Foxconn, DHL, KGL.

Với sứ mệnh tạo lập và phát triển các khu công nghiệp quy mô, tiện ích và hệ thống hạ tầng logistics hiện đại, ASGI định hướng là Nhà phát triển hạ tầng công nghiệp chuyên nghiệp và bền vững, trở thành đối tác tin cậy, uy tín của các Nhà đầu tư, Nhà sản xuất công nghiệp hàng đầu ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, công nghệ sạch, thân thiện với môi trường. Không chỉ góp phần hoàn thiện chuỗi dịch vụ của Tập đoàn ASG, ASGI còn đặt mục tiêu tạo nhiều việc làm và thúc đẩy sự phát triển của địa phương, chung sức xây dựng sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

  1. Thông tin tuyển dụng
TT NỘI DUNG CHI TIẾT
1 Vị trí Phó Trưởng phòng, phụ trách Phòng HCNS
2 Số lượng 01
3 Mô tả công việc 1.     Tổ chức bộ máy nhân sự, chính sách phát triển nguồn nhân lực.

–       Chủ trì triển khai xây dựng cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ, hệ thống chức danh, mô tả công việc các chức danh của Công ty và các Phòng ban chức năng.

–       Chủ trì xây dựng định biên, kế hoạch sử dụng nhân sự Công ty và các Phòng ban chức năng.

–       Chủ trì xây dựng bảng phân công công việc, phân quyền điều hành.

–       Chủ trì xây dựng hệ thống các quy trình, quy định, nội quy, các biểu mẫu phục vụ cho công tác phát triển tổ chức, quản lý lao động.

–       Tổ chức, thực hiện công tác tuyển dụng đáp ứng yêu cầu về số lượng, chất lượng nhân sự phục vụ hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.

–       Chủ trì tổ chức các hoạt động đào tạo: hội nhập/văn hóa doanh nghiệp, nội quy quy định, chuyên môn nghiệp vụ.

–       Chủ trì đề xuất và thực hiện các chính sách, chương trình nhằm xây dựng văn hoá doanh nghiệp văn minh, hiệu quả, có bản sắc phù hợp với định hướng văn hoá chung của Tập đoàn ASG.

–       Xây dựng và quản lý ngân sách nhân sự.

–       Quản lý thông tin nhân sự.

–       Quản lý hiệu suất công việc.

–       Quản lý, giám sát việc tuân thủ các nội quy, quy định của Công ty.

–       Thực hiện các thủ tục: điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm các chức danh; điều chỉnh lương, phụ cấp, chế độ phúc lợi cho người lao động.

–       Phối hợp với các phòng ban triển khai công tác khen thưởng, kỷ luật và đánh giá Hiệu quả công việc.

–       Thực hiện các thủ tục: tính và chi trả lương, thưởng, chế độ phúc lợi, chế độ BHXH, BHYT, giảm trừ gia cảnh, quyết toán thuế TNCN …

2.     Công tác Hành chính tổng hợp.

–       Xây dựng và quản lý ngân sách Hành chính.

–       Công tác văn thư lưu trữ, quản lý hồ sơ pháp lý, quản lý và sử dụng con dấu theo đúng quy định của Công ty.

–       Thực hiện công tác hậu cần chăm sóc đời sống CBNV và các sự kiện của Công ty.

–       Thực hiện hoặc thuê dịch vụ quản lý hệ thống công nghệ thông tin.

–       Kiểm soát các chi phí phục vụ vận hành: điện, nước, cước điện thoại, xăng xe…

–       Thực hiện hoặc phối hợp với các đơn vị/phòng ban trong việc thiết lập các mối quan hệ và duy trì mối quan hệ với các cơ quan, tổ chức.

–       Tổ chức triển khai hoặc quản lý giám sát đơn vị an ninh dịch vụ thực hiện công tác đảm bảo an ninh, quản lý tài sản thuộc phạm vi Công ty.

–       Xây dựng phương án Phòng cháy chữa cháy (PCCC), tìm kiếm cứu nạn; thực hiện tổ chức tập huấn định kỳ hàng năm và kiểm soát hệ thống đảm bảo an toàn PCCC, tìm kiếm cứu nạn.

–       Xây dựng kế hoạch mua/thuê tài sản và kế hoạch sửa chữa bảo dưỡng tài sản của Công ty.

3.     Các công việc khác theo sự chỉ đạo của BLĐ.

4 Tiêu chuẩn tuyển dụng  
4.1 Trình độ học vấn Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn Nhân lực hoặc các Chuyên ngành có liên quan các Trường Kinh tế, Ngoại thương, Luật …
4.2 Giới tính Nam/Nữ
4.3 Độ tuổi Từ 30 – 45 tuổi
4.4 Kinh nghiệm –       Ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng/Phó trưởng phòng Hành chính Nhân sự tại các Công ty có quy mô nhân sự > 100 người
4.5 Phẩm chất, thái độ –       Có tư duy phân tích, sáng tạo

–       Sẵn sàng, chủ động, linh hoạt và sáng tạo trong công việc được giao

–       Trung thực, đáng tin cậy, nhiệt tình, có trách nhiệm,

–       Cẩn thận, tỉ mỉ, kiên trì

–       Có đạo đức nghề nghiệp

4.4 Năng lực chuyên môn –       Am hiểu sâu về Luật lao động

–       Thành thạo trong việc xây dựng Cơ cấu tổ chức, CNNV, các Quy chế, Quy trình, Quy định.

–       Thành thạo trong việc xây dựng chính sách nhân sự, lương 3P, đánh giá HQCV.

–       Thành thạo trong các công việc Hành chính quản trị: Quản lý tài sản, lưu trữ, phát triển văn hoá…

4.5 Các kỹ năng, năng lực cần thiết khác –       Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội/nhóm.

–       Khả năng tạo lập và duy trì mối quan hệ.

–       Có khả năng xử lý tình huống một cách linh hoạt và nhạy bén.

–       Khả năng bao quát và giám sát công việc

–       Khả năng tổng hợp, phân tích và giải quyết các công việc phát sinh

–       Có khả năng chịu áp lực tốt.

–       Thành thạo Word, Exel, Power Point.

5 Lương và chế độ phúc lợi  
5.1 Lương Cạnh tranh theo năng lực
5.2 Thu nhập và phúc lợi –       Thu nhập: Cạnh tranh, thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên

–       Có xe tuyến đưa đón: Hà Nội – Nội Bài – Hà Nội

–       Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ

–       Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc

–       Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13

–       Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty

–       Được tham gia các chương trình đào tạo, phát triển do Công ty tổ chức

6 Địa điểm làm việc: Khu dịch vụ Logistics, Cảng HKQT Nội Bài, xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội, Việt Nam
7 Thông tin tiếp nhận hồ sơ: Mrs. Tú:

–       SĐT: 0947.619.102

–       Email: tu.ntt@asg.net.vn

Vị trí tuyển dụng

TẢI XUỐNG MẪU THÔNG TIN ỨNG VIÊN VÀ GỬI THƯ ỨNG TUYỂN CHO CHÚNG TÔI