ASGI/Trưởng phòng Kinh doanh BĐS công nghiệp

Địa điểm làm việc: Khu dịch vụ Logistics, Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội.

Số lượng cần tuyển: 01

Loại hình công việc: Toàn thời gian

Đơn vị quản lý: asgi

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024

Công ty TNHH Hạ tầng và Phát triển Khu công nghiệp ASG (ASGI) là thành viên trực thuộc Tập đoàn ASG, doanh nghiệp lớn và chuyên nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ logistics, hoạt động tại các khu công nghiệp trọng điểm hàng đầu Việt Nam: khu công nghiệp Yên Phong (Bắc Ninh), khu công nghiệp Yên Bình (Thái Nguyên), khu công nghệ cao TP.Hồ Chí Minh. ASGI được thừa hưởng kinh nghiệm, năng lực quản trị, năng lực tài chính cũng như mạng lưới kinh doanh và mạng lưới khách hàng quý giá của Tập đoàn ASG đã dày công xây dựng, phát triển và gìn giữ trong suốt quá trình hoạt động cung cấp dịch vụ cho những Tập đoàn sản xuất công nghệ cao và công ty giao nhận hàng đầu thế giới như Samsung, Foxconn, DHL, KGL…

Với sứ mệnh tạo lập và phát triển các khu công nghiệp quy mô, tiện ích và hệ thống hạ tầng logistics hiện đại, ASGI định hướng là Nhà phát triển hạ tầng công nghiệp chuyên nghiệp và bền vững, trở thành đối tác tin cậy, uy tín của các Nhà đầu tư, Nhà sản xuất công nghiệp hàng đầu ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, công nghệ sạch, thân thiện với môi trường. Không chỉ góp phần hoàn thiện chuỗi dịch vụ của Tập đoàn ASG, ASGI còn đặt mục tiêu tạo nhiều việc làm và thúc đẩy sự phát triển của địa phương, chung sức xây dựng sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Hiện nay, Công ty ASGI đang triển khai Dự án đầu tư hạ tầng khu/cụm công nghiêp tại Hà Nội, khu vực Đông Nam Bộ, Thái Bình….

Để đáp ứng nhu cầu mở rộng và phát triển, ASGI cần tuyển nhân sự làm việc tại vị trí và yêu cầu cụ thể như sau:

 TT NỘI DUNG
I Thông tin tuyển dụng:

1.     Vị trí tuyển dụng: Trưởng phòng kinh doanh BĐS công nghiệp

2.     Số lượng: 01 người

3.     Địa điểm làm việc: Khu dịch vụ Logistics, Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội.

II Mô tả công việc:

1. Lập kế hoạch và chính sách và triển khai bán hàng

– Tham mưu, hoạch định chiến lược, xây dựng kế hoạch và triển khai hoạt động kinh doanh cho các sản phẩm BĐS khu/cụm công nghiệp.

– Nghiên cứu thị trường, xác định thị trường và khách hàng mục tiêu, chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng, kênh và công cụ bán hàng.

– Xây dựng các quy chế, quy trình, cơ chế bán hàng: Quy trình giao dịch, cơ chế phân chia sản phẩm, quản lý bán hàng, cơ chế hoa hồng, hợp đồng mẫu; xây dựng các quy trình công việc, các công cụ phục vụ hoạt động bán hàng và cho thuê BĐS trong khu/cụm công nghiệp.

– Xây dựng giá bán và chính sách bán hàng: Chủ trì và phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng và đề xuất: Phương thức thanh toán, các hình thức khuyến mãi, phạt chậm thanh toán, hỗ trợ tài chính … xây dựng mẫu bảng giá và nguyên tắc lập bảng giá, xây dựng hướng dẫn lập/điều chỉnh bảng giá. Kiểm soát và đề xuất Ban lãnh đạo việc điều chỉnh bảng giá (nếu có) của dự án phù hợp với thị trường chung.

-Xây dựng các quy định kiểm soát, đánh giá hoạt động và ghi nhận kết quả kinh doanh.

2, Lập kế hoạch và thực hiện chương trình quảng bá, xúc tiến bán hàng, đầu tư.

– Đề xuất các chương trình quảng cáo, xúc tiến đầu tư nhằm quảng bá sản phẩm và hình ảnh công ty tới khách hàng và đối tác mục tiêu.

– Đề xuất các kênh hợp tác nhằm thúc đẩy quá trình bán hàng, phân phối.

– Đề xuất cơ cấu tổ chức và định biên nhân sự của Phòng kinh doanh.

-Trực tiếp tham gia đàm phán, trao đổi dự thảo biên bản ghi nhớ, hơp tác với các khách hàng tiềm năng để thúc đẩy việc hợp tác kinh doanh, xúc tiến đầu tư.

-Tư vấn cho khách hàng về các thủ tục đầu tư, xây dựng và hỗ trợ giải quyết các khó khăn, vướng mắc của khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty.

-Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp thị theo tháng, quý, năm và thực hiện báo cáo theo định kỳ cho Ban lãnh đạo.

3. Báo cáo và Kiểm soát

– Lập các báo cáo định kỳ tháng/ quý/ năm theo quy định của Công ty quản lý công tác bán hàng tại các dự án được giao và báo cáo đột xuất theo yêu cầu của BLĐ.

– Kiểm soát kết quả kinh doanh bán hàng.

– Kiểm soát công tác và chi phí xúc tiến đầu tư, bán hàng để đảm bảo đúng định hướng, định mức theo quy định của công ty.

4. Các công việc khác theo sự chỉ đạo của BLĐ.

III Tiêu chuẩn tuyển dụng:

– Trình độ: 

– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Xây dựng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành có liên quan.

– Giới tính: Nam/Nữ                                                   Độ tuổi: Từ 30 – 40 tuổi;

– Kinh nghiệm: Ít nhất 03 – 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

– Am hiểu và có kiến thức chuyên sâu về thị trường kinh doanh sản phẩm BĐS công nghiệp.

– Nắm và hiểu được thị trường của các công ty trong cùng ngành nghề

– Nắm vững các quy định pháp luật liên quan đến lĩnh vực kinh doanh BĐS, đặc biệt alf BĐS công nghiệp.

– Phẩm chất:

+ Tư duy phân tích, sáng tạo;

+ Sẵn sàng, chủ động, linh hoạt và sáng tạo trong công việc được giao;

+ Tỉ mỉ, cẩn trọng, khách quan trong công việc;

+ Trung thực, đáng tin cậy, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.

Các kỹ năng cần thiết:

+ Nhanh nhẹn trong việc tìm kiếm khách hàng.

+ Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.

+ Kỹ năng thuyết trình và chuẩn bị các công cụ Marketing, bán hàng.

+ Khả năng tạo lập và duy trì mối quan hệ.

+ Có khả năng chịu áp lực tốt, có thể đi công tác xa.

+ Có khả năng xử lý tình huống một cách linh hoạt và nhạy bén.

+ Có khả năng giao tiếp tốt và xử lý các hợp đồng, biên bản ghi nhớ bằng Tiếng Anh.

IV Thu nhập và phúc lợi:

– Thu nhập: Cạnh tranh, thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên;

– Có xe tuyến đưa đón: Hà Nội – Nội Bài – Hà Nội

– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ;

– Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;

– Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13;

– Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;

– Được tham gia các chương trình đào tạo, phát triển do Công ty tổ chức;

V Hồ sơ dự tuyển bao gồm

1.    Thông tin ứng viên theo mẫu của ASG;

2.    Sơ yếu lý lịch cá nhân;

3.    Thẻ căn cước hoặc giấy CMND;

4.    Văn bằng, chứng chỉ có liên quan.

Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ

Ø   Nộp hồ sơ trực tiếp: Ban Quản trị, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG, địa chỉ: Tầng 4, 562 Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Quận Long Biên, thành phố Hà Nội.

Ø   Qua địa chỉ email: tuyendung@asg.net.vn; (khuyến khích nộp hồ sơ qua email).

Ø   Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 30/04/2024.

Ø   Số điện thoại liên lạc: Ứng viên quan tâm có thể liên lạc số điện thoại 024.3761.6688 máy lẻ 546 (trong giờ hành chính) hoặc 0979554066 – Gặp Ms Ngọc để được hướng dẫn cụ thể.

Lưu ý:

–                Chấp nhận hồ sơ phô tô.

–                Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.

Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu.

Vị trí tuyển dụng

TẢI XUỐNG MẪU THÔNG TIN ỨNG VIÊN VÀ GỬI THƯ ỨNG TUYỂN CHO CHÚNG TÔI