CHỨNG CHỈ AN TOÀN KHAI THÁC ISAGO

CHỨNG CHỈ AN TOÀN KHAI THÁC ISAGO

ISAGO là gì?

Khởi động từ năm 2007, ISAGO (IATA Safety Audit for Ground Operations) là tiêu chuẩn đánh giá mức độ an toàn khai thác dành cho các đơn vị cung cấp dịch vụ mặt đất áp dụng bởi hơn 290 đơn vị tại gần 300 sân bay toàn cầu. Được phát triển bởi Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA), ISAGO nhằm mục đích đảm bảo các hoạt động đất trên sân bay được thực hiện an toàn và hiệu quả.

Chứng chỉ ISAGO là hệ thống đánh giá toàn diện cho tất cả hoạt động mặt đất trên sân bay của các công ty vận tải và khai thác dịch vụ hàng không. Chứng chỉ này bao gồm một loạt các tiêu chuẩn và quy trình mà các công ty phải tuân thủ để đảm bảo an toàn và chất lượng trong các hoạt động khai thác dịch vụ mặt đất sân bay, bao gồm các lĩnh vực như quản lý an toàn, quản lý môi trường, quản lý nhân sự và quản lý quy trình.

Để đạt chứng chỉ ISAGO sẽ cần một đợt kiểm tra toàn diện trên tất cả hoạt động khai thác mặt đất trên sân bay của công ty. Đoàn kiểm tra của IATA sẽ đánh giá sự tuân thủ các quy trình và tiêu chuẩn ISAGO, đồng thời kiểm tra các báo cáo, hồ sơ và tài liệu liên quan. Khi hoàn thành quá trình kiểm tra, công ty sẽ nhận được chứng chỉ ISAGO, đánh dấu việc tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn và hiệu quả trong hoạt động đất trên sân bay của họ. Theo xu thế phát triển của thế giới, ISAGO đã trở thành điều kiện tiên quyết cho mọi hợp tác trong tương lai ở lĩnh vực vận tải hàng không.

Lợi ích mà ISAGO mang lại cho doanh nghiệp gồm:

  • Đảm bảo an toàn khi khai thác các dịch vụ mặt đấy, giảm thiểu tối đa các sự cố có thể xảy ra.
  • Tối ưu chi phí cho các công ty khai thác.
  • Tiêu chuẩn hóa quy trình khai thác.
  • Cải thiện quy trình giám sát để đảm bảo an toàn.
  • Nâng cao hiểu biết về các khu vực rủi ro cao trong các hoạt động mặt đất hàng không.

Ngoài ra, chứng chỉ ISAGO còn giúp tạo ra một tiêu chuẩn chung cho toàn ngành hàng không. Các công ty vận tải và khai thác dịch vụ hàng không cần tuân thủ các quy trình và tiêu chuẩn ISAGO để đảm bảo tính nhất quán và an toàn trong hoạt động của họ nói riêng và toàn ngành nói chung. Điều này giúp giảm thiểu rủi ro và tăng cường sự hợp tác giữa các công ty trong ngành hàng không.

Công ty TNHH Dịch vụ Mặt đất hàng không (AGS) – Đơn vị khai thác dịch vụ mặt đất tại sân bay Quốc tế Cam Ranh đạt chứng chỉ ISAGO

AGS là đơn vị khai thác dịch vụ mặt đất đạt chứng chỉ ISAGO

Là thành viên thuộc Tập đoàn ASG, Công ty TNNH Dịch vụ Mặt đất hàng không (AGS) là doanh nghiệp khai thác dịch vụ mặt đất hàng không tại Cảng Hàng Không Quốc tế Cam Ranh. AGS đã không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển, tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ và năng lực phục vụ, là lựa chọn của nhiều hãng hàng không: Vietnam Airlines, China Southern Airlines, Azur Air, Bangkok Airways, Jeju Air, Pacific Airlines, Air Seoul, HK Express, Okay Airways, Qingdao Airlines, Starlux Airlines, China Airlines, Eznis Airways…

Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao được đào tạo từ cơ bản đến chuyên môn sâu, tận tâm, thân thiện trong phục vụ và khả năng thực hiện được nhiều hệ thống: Amadeus, Travel Sky, Sabre Interact Airport, Navite, SITA MaestroDCS Local… Cùng với trang thiết bị hiện đại, chuyên biệt trong ngành dịch vụ mặt đất, AGS hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu nghiêm ngặt của ngành hàng không quốc tế và năng lực sẵn sàng phục vụ được nhiều dòng tàu bay, cụ thể: ATR, A320/321, A330/350, B737/757/767/787/777, B747F,…, đặc biệc đáp ứng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và ISAGO, quy định của nhà chức trách sân bay, chuyên môn hóa theo tiêu chuẩn riêng của từng hãng hàng không khách hàng.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MẶT ĐẤT HÀNG KHÔNG (AGS)

  • Địa chỉ: Sân bay Quốc tế Cam Ranh, Phường Cam Nghĩa, Thành Phố Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa
  • Điện thoại: +84 25 8397 1888
  • Email: business@ags.com.vn
  • Website: https://www.ags.com.vn

Nguồn: https://www.ground-ops.com/accidents-incidents-software/iata-isago