ALSH/Trưởng phòng Tổng hợp

Địa điểm làm việc: Tầng 1, Tòa nhà Hải Âu, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

Số lượng cần tuyển: 01

Loại hình công việc: Toàn thời gian

Đơn vị quản lý: alsh

Mức lương: 17-19 triệu

Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024

Công ty TNHH ALS Thành phố Hồ Chí Minh (Công ty ALSH) được thành lập tháng 09/2016, có trụ sở tại Tòa nhà Hải Âu, số 39B Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty  hoạt động chính trong lĩnh vực dịch vụ logistics và dịch vụ hàng hóa hàng không.

ALSH là đơn vị tiên phong vận hành mô hình kho hàng không kéo dài tại khu vực miền Nam. Mô hình này là cánh tay nối dài của các ga hàng hóa tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, giúp đưa ga hàng hóa tới gần hơn với các doanh nghiệp, nhà máy; giảm đáng kể thời gian xử lý hàng tại sân bay và qua đó đẩy nhanh tốc độ luân chuyển hàng, giảm thiểu tình trạng ùn tắc tại cửa khẩu.

Với kho hàng không kéo dài tại Khu Công nghệ cao Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty ALSH đã và đang cung cấp dịch vụ hàng hóa hàng không và các dịch vụ logistics như dịch vụ vận tải, Đại lý khai báo hải quan, quản lý hàng hóa cho đối tác là Công ty TNHH Điện tử Samsung HCMC CE Complex (SEHC) từ tháng 3/2017. Trải qua 7 năm, Công ty ALSH đã thành công khi cung cấp các dịch vụ với chất lượng cao, các giá trị giá tăng và được đối tác hết sức tin tưởng, hài lòng.

Trên nền tảng vững chắc là đội ngũ hơn 60 cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp; trang thiết bị và kho bãi với công nghệ hiện đại, Công ty ALSH sẽ không ngừng đầu tư, mở rộng và nâng cao năng lực để luôn cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, chinh phục những thử thách và tầm cao mới.

Cùng gia nhập đội ngũ Nhân sự chất lượng của Chúng tôi, cụ thể như sau:

TT NỘI DUNG
I Thông tin tuyển dụng:

1.     Vị trí tuyển dụng: Trưởng phòng Tổng hợp

2.     Số lượng: 01 người;

3.     Địa điểm làm việc: Tầng 1, Tòa nhà Hải Âu, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM

II Mô tả công việc: Quản lý chung về công tác hành chính, nhân sự của Công ty

1.  Công tác quản trị Nhân sự:

– Tham mưu cho Ban Giám đốc về cơ cấu tổ chức bộ máy hoạt động của Công ty, công tác đào tạo tuyển dụng, các phương án về lương thưởng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.

– Chịu trách nhiệm quản lý các nghiệp vụ của Phòng Tổng hợp đảm bảo hoạt động hiệu quả.

– Tư vấn, đề xuất, xây dựng/ triển khai các hệ thống đánh giá nhằm đảm bảo thực hiện tốt các chức năng quản lý, đánh giá hiệu quả nguồn nhân lực và tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp/ hiệu quả.

– Định hướng, hoàn thiện hệ thống quản lý, kiểm soát các văn bản hành chính: Nội quy, Quy chế, Biểu mẫu … để đảm bảo tính hệ thống và quy chuẩn.

– Tham mưu cho Ban lãnh đạo trong công tác xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc.

– Thực hiện việc chấm công, tính lương, thưởng của CBNV; Giải đáp, hướng dẫn các thắc mắc về lương, thưởng, thuế TNCN, chế độ chính sách…

– Giám sát việc thực hiện nội quy, kỷ luật. Tiến hành xử lý kỷ luật theo quy định.

– Chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN cho CBNV

– Tham gia đánh giá hiệu quả làm việc của CBNV và đưa ra được các đề xuất liên quan;

– Tham gia vào việc đánh giá các bộ phận trong Công ty về việc tuân thủ nội quy và quy chế quản lý nhân sự toàn Công ty.

– Lập kế hoạch tuyển dụng, Giám sát công việc tuyển dụng theo đúng quy trình và nhu cầu của các bộ phận, phòng ban trong Công ty.

– Phối hợp với các Trưởng bộ phận xây dựng, hoàn thiện bản Mô tả công việc phù hợp với từng vị trí trong Công ty.

2.  Công tác Quản trị Hành chính:

– Quản lý, Giám sát việc thực hiện các quy chế hành chính, các công việc quản lý hành chính, văn phòng phẩm, tài sản, công cụ dụng cụ…

– Tổ chức giám sát việc tuân thủ theo quy chế hành chính và nội quy của CBNV.

– Quản lý, duy trì việc sử dụng và luân chuyển tài liệu, văn bản của Công ty một cách khoa học;

– Tham gia vào việc tổ chức các sự kiện, hội nghị của Công ty;

– Xây dựng, duy trì và phát triển tốt quan hệ với các cơ quan, tổ chức chính quyền liên quan.

– Thực hiện công tác ATLĐ, ANTT, PCCC…

III Tiêu chuẩn tuyển dụng:

– Trình độ: 

– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản lý nhân sự, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan

– Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhân sự, với ít nhất 1 năm ở vị trí quản lý

– Hiểu rõ và thông thạo kiến thức pháp luật về công tác hành chính, nhân sự

– Kỹ năng đánh giá và nhận định con người tốt; kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt; kỹ năng làm việc nhóm

– Sử dụng thành thạo internet (email, web), các ứng dụng văn phòng word, excel…

IV Thu nhập và phúc lợi:

–     Mức lương 17- 19 triệu/ tháng;

–     Phụ cấp ăn ca, điện thoại, đi lại…;

–     Thưởng tháng 13, thưởng các ngày Lễ, Tết;

–     BHXH theo quy định của luật lao động; khám sức khỏe tổng quát hàng năm, nghỉ dưỡng hàng năm;

–     Môi trường trẻ trung, năng động;

V Hồ sơ dự tuyển bao gồm

1.  Sơ yếu lý lịch cá nhân;

2.  Thẻ căn cước hoặc giấy CMND;

3.  Văn bằng, chứng chỉ có liên quan.

Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ

Ø Nộp hồ sơ trực tiếp: Phòng Tổng hợp, Công ty TNHH ALS TP. Hồ Chí Minh. Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà Hải Âu, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM.

Ø Qua địa chỉ email: lekhanhlinh@alshcm.vn; (khuyến khích nộp hồ sơ qua email).

Ø Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 31/05/2024.

Ø Số điện thoại liên lạc: Ứng viên quan tâm có thể liên lạc số điện thoại 0909.550.559– Gặp Ms. Linh để được hướng dẫn cụ thể.

 

Lưu ý:

–   Chấp nhận hồ sơ phô tô.

–   Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.

–   Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu.

Vị trí tuyển dụng

TẢI XUỐNG MẪU THÔNG TIN ỨNG VIÊN VÀ GỬI THƯ ỨNG TUYỂN CHO CHÚNG TÔI