
ASG/Trợ lý Chủ tịch HĐQT
Địa điểm làm việc: 562 Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Số lượng cần tuyển: 01
Loại hình công việc: Toàn thời gian
Đơn vị quản lý:
asg
Mức lương: Thỏa thuận
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2025
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.
Bên cạnh đó, Tập đoàn cũng từng bước nâng cao vị thế thông qua các thương vụ mua bán & sáp nhập (M&A), đầu tư và phát triển các dự án quy mô lớn, không ngừng hoàn thiện chuỗi dịch vụ đồng bộ, xây dựng và cung cấp các hạ tầng, dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng. Những nỗ lực bắt nguồn từ sự khát vọng, quyết tâm mạnh mẽ của ASG nhằm giúp các khách hàng, đối tác nâng cao năng lực sản xuất, tiếp cận thị trường… để chinh phục những thử thách, vươn tới những thành công, cùng có những đóng góp giá trị, bền vững cho sự phát triển kinh tế, công nghiệp của địa phương và Đất nước.
Cùng gia nhập đội ngũ Nhân sự chất lượng của Chúng tôi, cụ thể như sau:
TT | NỘI DUNG |
I | Thông tin tuyển dụng:
1. Vị trí tuyển dụng: Trợ lý Chủ tịch Hội đồng Quản trị 2. Số lượng: 01 người; 3. Địa điểm làm việc: Tầng 4, 562 Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Quận Long Biên, thành phố Hà Nội |
II | Mô tả công việc:
1. Tham mưu, giúp việc trực tiếp cho HĐQT để giám sát, đôn đốc việc lập và triển khai kế hoạch, các chương trình hành động của HĐQT: 2. Tham mưu, giúp việc cho HĐQT trong việc quản lý và xử lý các vấn đề chung của Công ty theo thẩm quyền quản lý: 3. Tham mưu và hỗ trợ công tác Tài chính – Phối hợp với các phòng ban phân tích báo cáo tài chính, theo dõi chỉ số tài chính của Công ty và các đơn vị thành viên để tư vấn cho HĐQT trong việc ra quyết định chiến lược. – Tham gia đánh giá tính khả thi và hiệu quả tài chính của các dự án đầu tư, kế hoạch kinh doanh. – Hỗ trợ Chủ tịch HĐQT trong việc thẩm định, phân tích các hồ sơ liên quan đến tài chính, ngân sách, dòng tiền, huy động vốn và các phương án tài trợ. – Cập nhật và tổng hợp các chính sách tài chính, thuế, đầu tư… ảnh hưởng đến hoạt động của Công ty để kịp thời tư vấn cho HĐQT. 4. Thực hiện và phối hợp thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của HĐQT: |
III | Tiêu chuẩn tuyển dụng:
– Trình độ: – Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Tài chính, Kiểm toán, Quản trị Kinh Doanh, Ngoại Thương và các ngành có liên quan… – Giới tính: Nam Độ tuổi: Từ 25-35 tuổi – Kinh nghiệm: + Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ nghề quốc tế như ACCA, CPA, CFA level 1 trở lên. – Có kiến thức và kinh nghiệm về pháp luật (Luật Doanh nghiệp, Luật Đầu tư…), tài chính, đầu tư và thuế đối với doanh nghiệp và nắm rõ trong lĩnh vực liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty. – Có tư duy tốt và năng lực tổ chức công việc tốt. – Phẩm chất: + Tư duy phân tích, sáng tạo; + Sẵn sàng, chủ động, linh hoạt và sáng tạo trong công việc được giao; + Tỉ mỉ, cẩn trọng, khách quan trong công việc; + Trung thực, đáng tin cậy, nhiệt tình, có trách nhiệm, cầu tiến và chịu được áp lực cao trong công việc + Có đạo đức nghề nghiệp và mong muốn gắn bó cùng sự phát triển của Công ty; + Có quan điểm làm việc, định hướng công việc rõ ràng, nghiêm túc. – Các kỹ năng cần thiết: + Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, ngoại giao, thương lượng, thuyết trình, truyền đạt; + Kỹ năng tổ chức tốt và khả năng đảm đương nhiều công việc cùng lúc; + Có khả năng xử lý thông tin mang tính nhạy cảm và cần được bảo mật cao; + Kỹ năng soạn thảo văn bản; thu thập và phân tích thông tin. |
IV | Thu nhập và phúc lợi:
– Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực; – Chính sách mua cổ phiếu ưu đãi dành theo chương trình lựa chọn người lao động (ESOP) trong các đợt phát hành được ĐHĐCĐ phê duyệt; – Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định và Bảo hiểm sức khỏe toàn diện; – Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, thăm quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty; – Văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển. |
V | Hồ sơ dự tuyển bao gồm
1. Thông tin ứng viên theo mẫu của ASG; 2. Sơ yếu lý lịch cá nhân; 3. Thẻ căn cước hoặc giấy CMND; 4. Văn bằng, chứng chỉ có liên quan. Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ Ø Nộp hồ sơ trực tiếp: Ban Quản trị, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG, địa chỉ: Tầng 4, 562 Nguyễn Văn Cừ, P.Gia Thụy, Quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Ø Qua địa chỉ email: tuyendung@asg.net.vn; (khuyến khích nộp hồ sơ qua email). Ø Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 30/06/2025. . Ø Số điện thoại liên lạc: Ứng viên quan tâm có thể liên lạc số điện thoại 024.3761.6688 máy lẻ 546 (trong giờ hành chính) hoặc 0979554066 – Gặp Ms Ngọc để được hướng dẫn cụ thể.
Lưu ý: – Chấp nhận hồ sơ phô tô. – Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm. – Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu. |