ASG//Trưởng Phòng Đầu tư & Phát triển kinh doanh

Địa điểm làm việc: 562 Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội

Số lượng cần tuyển: 01

Loại hình công việc: Toàn thời gian

Đơn vị quản lý: asg

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024

Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (Công ty mẹ) được thành lập năm 2010, hoạt động kinh doanh chính hiện nay gồm 3 lĩnh vực: dịch vụ logistics; dịch vụ hàng không sân bay; đầu tư hạ tầng và  phát triển khu công nghiệp, phục vụ khách hàng là những công ty sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không và các công ty giao nhận hàng đầu trên thế giới.

Hệ thống ASG được dẫn dắt bởi Công ty mẹ ASG, cùng với các Công ty thành viên hoạt động theo mô hình tập đoàn (Tập đoàn ASG), có mạng lưới hoạt động trên cả 3 miền Bắc, Trung, Nam với 12 công ty con và 2 chi nhánh; hơn 1.200 cán bộ, nhân viên; cổ phiếu (Mã chứng khoán: ASG) đã được niêm yết và giao dịch trên Sở giao dịch chứng khoán TP.Hồ Chí Minh (HoSE).

Với “khát vọng vươn xa”, luôn hướng tới sự tăng trưởng và phát triển bền vững, ASG không chỉ chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, công nghệ hiện đại, mà còn không ngừng tìm kiếm các tài năng; nâng cao trình độ, năng lực đội ngũ cán bộ nhân viên để cùng chung sức xây dựng, phát triển. Ngoài ra, Tập đoàn ASG đã tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhịp độ cao, minh bạch trong quản trị; thấu hiểu và trân trọng những cống hiến, nỗ lực của đội ngũ Cán bộ, Nhân viên (CBNV), giúp người lao động bộc lộ năng lực, không ngừng hoàn thiện kỹ năng nghề nghiệp và phát triển bản thân.

Cùng gia nhập đội ngũ Nhân sự chất lượng của Chúng tôi, cụ thể như sau:

TT NỘI DUNG
I Thông tin tuyển dụng:

1.     Vị trí tuyển dụng: Trưởng phòng Đầu tư và Phát triển kinh doanh

2.     Số lượng: 01 người;

3.     Địa điểm làm việc: Tầng 4, 562 Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Quận Long Biên, thành phố Hà Nội

II Mô tả công việc:

– Tổ chức thực hiện các nghiên cứu thị trường, phân tích, đánh giá thị trường về các ngành/ lĩnh vực hoạt động của Tập đoàn gồm: logistics; vận tải & kho bãi; Khu Công nghiệp; và các ngành có tiềm năng: Năng lượng tái tạo; Năng lượng sạch…

– Tìm hiểu, phân tích thị trường, đề xuất các lĩnh vực đầu tư mới, các phương án đầu tư, các phương án hợp tác phát triển dự án, các phương án hợp tác kinh doanh; M&A;

– Chuẩn bị các báo cáo, phân tích, đề xuất đầu tư, định giá cổ phiếu (niêm yết, chưa niêm yết), định giá dự án, định giá doanh nghiệp;

– Triển khai và giám sát tiến độ triển khai các dự án đầu tư theo phân công của Trưởng Ban;

– Kiểm tra, giám sát việc thực hiện chuẩn bị, soạn thảo các hồ sơ, tài liệu niêm yết, phát hành thêm cổ phiếu của các đơn vị thành viên của Tập đoàn, của Tập đoàn, theo phân công của Trưởng ban;

– Phối hợp và Thực hiện toàn bộ các công tác chuẩn bị đầu tư các dự án đầu tư;

– Báo cáo hiệu quả hoạt động đầu tư & hiệu quả dự án đầu tư theo định kỳ;

– Hỗ trợ các công ty thành viên trong công tác triển khai đầu tư và hồ sơ thủ tục đầu tư theo quy định;

– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Ban ĐT &PTKD và Ban lãnh đạo.

III Tiêu chuẩn tuyển dụng:

– Trình độ: 

+ Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Kế hoạch, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng,…và các ngành liên quan.

– Giới tính: Nam/ Nữ                                     Độ tuổi: Từ 30 trở lên;

– Ngoại hình: cân đối, ưa nhìn

– Kinh nghiệm: Ít nhất 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

– Nắm vững và thành thạo các thủ tục làm Hồ sơ, phát triển dự án Đầu tư.

– Có Kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, phân tích và xử lý vấn đề, quản lý nhóm làm việc, biết đàm phán.

– Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ CFA/CPA/MBA

– Chịu được áp lực và cường độ công việc cao trong công việc.

– Phẩm chất:

+ Chững chạc, chín chắn, chịu áp lực tốt;

+ Cẩn thận, tỉ mỉ, chủ động trong công việc;

+ Trung thực, năng động, chuyên nghiệp và định hướng làm việc lâu dài, gắn bó với Tập đoàn.

Các kỹ năng cần thiết:

+ Các kỹ năng nâng cao của nhà quản lý: lập kế hoạch, truyền thông, giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề, xử lý xung đột; tổ chức, quản lý và truyền cảm hứng;

+ Các kỹ năng, năng lực đặc biệt khác trong chuyên môn về quản lý nhân sự;

+ Các kỹ năng tin học văn phòng cơ bản và nâng cao trong lĩnh vực chuyên môn: word, excel, power point, sử dụng phần mềm quản lý nhân sự;

IV Thu nhập và phúc lợi:

– Thu nhập: Cạnh tranh, theo kinh nghiệm và năng lực;

– Chính sách thưởng gắn với hiệu quả công việc theo quý, năm và tháng lương thứ 13.

– Chính sách mua cổ phiếu ưu đãi dành theo chương trình lựa chọn người lao động (ESOP) trong các đợt phát hành được ĐHĐCĐ phê duyệt;

– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định và Bảo hiểm sức khỏe toàn diện (dành riêng cho nhân sự Văn phòng Tập đoàn);

– Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;

– Văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.

V Hồ sơ dự tuyển bao gồm

1.  Thông tin ứng viên theo mẫu của ASG;

2.  Sơ yếu lý lịch cá nhân;

3.  Thẻ căn cước hoặc giấy CMND;

4.  Văn bằng, chứng chỉ có liên quan.

Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ

Ø Nộp hồ sơ trực tiếp: Ban Quản trị, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG, địa chỉ: Tầng 4, 562 Nguyễn Văn Cừ, P.Gia Thụy, Quận Long Biên, thành phố Hà Nội.

Ø Qua địa chỉ email: tuyendung@asg.net.vn; (khuyến khích nộp hồ sơ qua email).

Ø Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 30/04/2024.

Ø Số điện thoại liên lạc: Ứng viên quan tâm có thể liên lạc số điện thoại 024.3761.6688 máy lẻ 546 (trong giờ hành chính) hoặc 0979554066 – Gặp Ms Ngọc để được hướng dẫn cụ thể.

Lưu ý:

–   Chấp nhận hồ sơ phô tô.

–   Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.

–   Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu.

Vị trí tuyển dụng

TẢI XUỐNG MẪU THÔNG TIN ỨNG VIÊN VÀ GỬI THƯ ỨNG TUYỂN CHO CHÚNG TÔI