ASGI/Chuyên viên Kinh doanh BĐS công nghiệp

Địa điểm làm việc: Khu dịch vụ Logistics, Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội.

Số lượng cần tuyển: 01

Loại hình công việc: Toàn thời gian

Đơn vị quản lý: asgi

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024

1. Giới thiệu về Công ty TNHH Hạ tầng và Phát triển Khu công nghiệp ASG

Công ty TNHH Hạ tầng và Phát triển Khu công nghiệp ASG (ASGI) là thành viên trực thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG, doanh nghiệp lớn và chuyên nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ Logistics, hoạt động tại các khu công nghiệp trọng điểm hàng đầu Việt Nam như: khu công nghiệp Yên Phong (Bắc Ninh), khu công nghiệp Yên Bình (Thái Nguyên), khu công nghệ cao TP.Hồ Chí Minh. ASGI được thừa hưởng kinh nghiệm, năng lực quản trị, năng lực tài chính cũng như mạng lưới kinh doanh và mạng lưới khách hàng quý giá của Tập đoàn ASG đã dày công xây dựng, phát triển và gìn giữ trong suốt quá trình hoạt động cung cấp dịch vụ cho những Tập đoàn sản xuất công nghệ cao và công ty giao nhận hàng đầu thế giới như Samsung, Foxconn, DHL, KGL.

Với sứ mệnh tạo lập và phát triển các khu công nghiệp quy mô, tiện ích và hệ thống hạ tầng logistics hiện đại, ASGI định hướng là Nhà phát triển hạ tầng công nghiệp chuyên nghiệp và bền vững, trở thành đối tác tin cậy, uy tín của các Nhà đầu tư, Nhà sản xuất công nghiệp hàng đầu ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, công nghệ sạch, thân thiện với môi trường. Không chỉ góp phần hoàn thiện chuỗi dịch vụ của Tập đoàn ASG, ASGI còn đặt mục tiêu tạo nhiều việc làm và thúc đẩy sự phát triển của địa phương, chung sức xây dựng sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

2. Thông tin tuyển dụng

TT NỘI DUNG CHI TIẾT
1 Vị trí Chuyên viên Kinh doanh BĐS Công nghiệp
2 Số lượng 01
3 Mô tả công việc 1. Lập kế hoạch và triển khai bán hàng

–       Xây dựng kế hoạch và triển khai hoạt động kinh doanh cho các sản phẩm BĐS khu/cụm Công nghiệp.

–       Nghiên cứu thị trường, xác định thị trường và khách hàng mục tiêu, chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng, kênh và công cụ bán hàng.

2. Lập kế hoạch và thực hiện chương trình quảng bá, xúc tiến bán hàng, đầu tư.

–       Triển khai các chương trình quảng cáo, xúc tiến đầu tư nhằm quảng bá sản phẩm và hình ảnh Công ty tới khách hàng và đối tác mục tiêu.

–       Đề xuất các kênh hợp tác nhằm thúc đẩy quá trình bán hàng, phân phối.

–       Trực tiếp tham gia đàm phán, trao đổi dự thảo biên bản ghi nhớ, hơp tác với các khách hàng tiềm năng để thúc đẩy việc hợp tác kinh doanh, xúc tiến đầu tư.

–       Tư vấn cho khách hàng về các thủ tục đầu tư, xây dựng và hỗ trợ giải quyết các khó khăn, vướng mắc của khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của Công ty.

–       Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp thị theo tháng, quý, năm và thực hiện báo cáo định kỳ theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.

3. Báo cáo và Kiểm soát

–       Lập các báo cáo định kỳ tháng/ quý/ năm theo quy định của Công ty về quản lý công tác bán hàng tại các dự án được giao và báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

–       Kiểm soát kết quả kinh doanh bán hàng.

–       Kiểm soát kế hoạch công tác và chi phí xúc tiến đầu tư, bán hàng để đảm bảo đúng định hướng, định mức theo quy định của Công ty.

4. Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.

4 Tiêu chuẩn tuyển dụng  
4.1 Trình độ học vấn Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Xây dựng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương, Luật hoặc các chuyên ngành có liên quan.
4.2 Giới tính Nam/Nữ
4.3 Độ tuổi Từ 25 – 35 tuổi
4.4 Kinh nghiệm –       Ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí Chuyên viên Kinh doanh.

–       Kinh nghiệm trong việc tìm kiếm, xây dựng các mối quan hệ đối với các Tổ chức trung gian xúc tiến đầu tư hoặc các hội/nhóm cùng ngành nghề với tập khách hàng mục tiêu.

–       Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh BĐS công nghiệp hoặc mặt bằng trung tâm thương mại là lợi thế.

4.5 Phẩm chất, thái độ –       Có tư duy phân tích, sáng tạo.

–       Sẵn sàng, chủ động, linh hoạt và sáng tạo trong công việc được giao.

–       Trung thực, đáng tin cậy, nhiệt tình, có trách nhiệm,

–       Cẩn thận, tỉ mỉ, kiên trì.

–       Có đạo đức nghề nghiệp.

4.4 Năng lực chuyên môn –       Am hiểu và có kiến thức chuyên sâu về hành vi, thủ tục và quy trình đầu tư, mua sắm, ra quyết định của các khách hàng là Tổ chức (B2B) trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp, dịch vụ đặc biệt các khách hàng là doanh nghiệp FDI.

–       Nắm vững và có khả năng triển khai các công cụ xúc tiến bán hàng, chào hàng và tư vấn cho khách hàng từ khi bắt đầu tiếp cận khách hàng đến khi hoàn thành ký kết hợp đồng.

4.5 Các kỹ năng, năng lực cần thiết khác –       Nhanh nhẹn trong việc tìm kiếm khách hàng.

–       Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.

–       Kỹ năng thuyết trình và chuẩn bị các công cụ Marketing, bán hàng.

–       Khả năng tạo lập và duy trì mối quan hệ.

–       Có khả năng chịu áp lực tốt, có thể đi công tác xa.

–       Có khả năng xử lý tình huống một cách linh hoạt và nhạy bén.

–       Có khả năng giao tiếp tốt và xử lý các tài liệu: hợp đồng, biên bản ghi nhớ…. bằng Tiếng Anh.

–       Thành thạo Word, Exel, Power Point.

5 Lương và chế độ phúc lợi
5.1 Lương Cạnh tranh theo năng lực
5.2 Thu nhập và phúc lợi –         Thu nhập: Cạnh tranh, thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên

–         Có xe tuyến đưa đón: Hà Nội – Nội Bài – Hà Nội

–         Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ

–         Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc

–         Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13

–         Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty

–         Được tham gia các chương trình đào tạo, phát triển do Công ty tổ chức

6 Địa điểm làm việc: Khu dịch vụ Logistics, Cảng HKQT Nội Bài, xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội, Việt Nam
7 Thông tin tiếp nhận hồ sơ: Mr. Khánh:

–       SĐT: 0975.065.888/ 0865.560.456

–       Email: khanh.tq@asg.net.vn

Vị trí tuyển dụng

TẢI XUỐNG MẪU THÔNG TIN ỨNG VIÊN VÀ GỬI THƯ ỨNG TUYỂN CHO CHÚNG TÔI