
ASG/Chuyên viên Kế hoạch & Quản lý vốn
Địa điểm làm việc: 562 Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Số lượng cần tuyển: 01
Loại hình công việc: Toàn thời gian
Đơn vị quản lý:
asg
Mức lương: Thỏa thuận
Hạn nộp hồ sơ: 15/05/2025
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.
Bên cạnh đó, Tập đoàn cũng từng bước nâng cao vị thế thông qua các thương vụ mua bán & sáp nhập (M&A), đầu tư và phát triển các dự án quy mô lớn, không ngừng hoàn thiện chuỗi dịch vụ đồng bộ, xây dựng và cung cấp các hạ tầng, dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng. Những nỗ lực bắt nguồn từ sự khát vọng, quyết tâm mạnh mẽ của ASG nhằm giúp các khách hàng, đối tác nâng cao năng lực sản xuất, tiếp cận thị trường… để chinh phục những thử thách, vươn tới những thành công, cùng có những đóng góp giá trị, bền vững cho sự phát triển kinh tế, công nghiệp của địa phương và Đất nước.
Cùng gia nhập đội ngũ Nhân sự chất lượng của Chúng tôi, cụ thể như sau:
TT | NỘI DUNG |
I | Thông tin tuyển dụng:
1. Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Kế hoạch và quản lý vốn 2. Số lượng: 01 người; 3. Địa điểm làm việc: Tầng 4 tòa nhà Plaschem, số 562 Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Quận Long Biên, thành phố Hà Nội |
II | Mô tả công việc:
– Trực tiếp tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh (KHKD) hàng năm của Công ty mẹ; đánh giá, thẩm định kế hoạch KHKD hàng năm của các Công ty thành viên. – Tổ chức triển khai, giám sát, đánh giá tình hình thực hiện KHKD của công ty và các công ty thành viên. Định kỳ thực hiện dự báo tình hình thực hiện KHKD theo KH được giao hoặc đột xuất theo yêu cầu. – Xây dựng chương trình và trực tiếp làm việc với các đơn vị, Công ty thành viên về kế hoạch hoạt động theo định kỳ. – Phối hợp cùng các phòng ban/bộ phận chuyên môn phân tích tình hình thị trường, khách hàng của Tập đoàn/Công ty thành viên và tình hình thực hiện KHKD theo định kỳ hoặc sự vụ. – Đầu mối tiếp nhận, nghiên cứu và đề xuất được các giải pháp, nhằm thực hiện KHKD đã được phê duyệt. – Phối hợp cùng các phòng ban/bộ phận chuyên môn đánh giá, thẩm định các đề nghị, Phương án đầu tư, Phương án kinh doanh của các Công ty con trong Tập đoàn theo chức năng nhiệm vụ của Ban Đầu tư và Phát triển kinh doanh. – Hỗ trợ Công ty thành viên theo nhiệm vụ được giao phù hợp với chức năng nhiệm vụ của Ban Đầu tư & Phát triển kinh doanh – Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Ban Đầu tư & Phát triển kinh doanh và Ban lãnh đạo. |
III | Tiêu chuẩn tuyển dụng:
– Trình độ: + Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Kế hoạch – Đầu tư, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Kế toán, … và các ngành liên quan; + Giới tính: Nam (ưu tiên)/ Nữ Độ tuổi: Từ 25-40 tuổi; + Kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. + Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics/ hàng không/ hạ tầng khu công nghiệp hoặc kinh nghiệm tại các Công ty mẹ theo mô hình tập đoàn hoặc công ty mẹ – công ty con có doanh thu hợp nhất từ 1.000 tỷ đồng/ năm trở lên – Phẩm chất: + Chủ động, sáng tạo trong công việc được giao; + Tỉ mỉ, cẩn trọng, khách quan trong công việc; + Chính trực, nhiệt tình, có trách nhiệm, cầu tiến và chịu được áp lực cao trong công việc. + Giao tiếp tốt. – Các kỹ năng cần thiết: + Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: MS Excel, MS Word, MS Power Point; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xây dựng/ sử dụng các phần mềm báo cáo quản trị thông minh. + Kỹ năng trình bày, thuyết trình báo cáo. + Kỹ năng thuyết phục và làm việc nhóm. |
IV | Thu nhập và phúc lợi:
– Thu nhập: Cạnh tranh, theo kinh nghiệm và năng lực; – Chính sách thưởng gắn với hiệu quả công việc theo quý, năm và tháng lương thứ 13. – Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định và Bảo hiểm sức khỏe toàn diện (dành riêng cho nhân sự Văn phòng Tập đoàn); – Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty; – Văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển. |
V | Hồ sơ dự tuyển bao gồm
1. Thông tin ứng viên 2. Sơ yếu lý lịch cá nhân; 3. Thẻ căn cước hoặc giấy CMND; 4. Văn bằng, chứng chỉ có liên quan. |