ASG/Chuyên viên Pháp chế
Địa điểm làm việc: Khu dịch vụ Logistics, Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội.
Số lượng cần tuyển: 01
Loại hình công việc: Toàn thời gian
Đơn vị quản lý: asg
Mức lương: Thỏa thuận
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.
Bên cạnh đó, Tập đoàn cũng từng bước nâng cao vị thế thông qua các thương vụ mua bán & sáp nhập (M&A), đầu tư và phát triển các dự án quy mô lớn, không ngừng hoàn thiện chuỗi dịch vụ đồng bộ, xây dựng và cung cấp các hạ tầng, dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng. Những nỗ lực bắt nguồn từ sự khát vọng, quyết tâm mạnh mẽ của ASG nhằm giúp các khách hàng, đối tác nâng cao năng lực sản xuất, tiếp cận thị trường… để chinh phục những thử thách, vươn tới những thành công, cùng có những đóng góp giá trị, bền vững cho sự phát triển kinh tế, công nghiệp của địa phương và Đất nước.
Cùng gia nhập đội ngũ Nhân sự chất lượng của Chúng tôi, cụ thể như sau:
TT | NỘI DUNG |
I | Thông tin tuyển dụng:
1. Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Pháp chế 2. Số lượng: 01 người; 3. Địa điểm làm việc: Khu dịch vụ Logistics, Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội. |
II | Mô tả công việc:
‘ – Chuẩn bị hồ sơ, soạn thảo các văn bản pháp lý, trình nộp và theo dõi, đôn đốc các chuyên viên thụ lý hồ sơ thuộc Sở ban ngành xem xét, giải quyết hồ sơ kịp thời. – Trực tiếp thực hiện các thủ tục pháp lý của dự án từ giai đoạn chuẩn bị đầu tư, đầu tư, triển khai xây dựng và bàn giao cho khách hàng. – Tham mưu cho Ban Lãnh đạo các vấn đề về pháp lý dự án trong các giai đoạn thực hiện dự án. – Phối hợp cùng với các bộ phận có liên quan đến dự án để theo dõi, tổng hợp quá trình thực hiện công tác pháp lý cho từng dự án. – Cập nhật và phân tích các dự thảo/văn bản pháp luật mới ban hành có ảnh hưởng đến việc thực hiện các thủ tục pháp lý dự án của Công ty – Đề xuất phương pháp thực hiện hoặc cách thức giải quyết những vấn đề có liên quan đến pháp lý trong phạm vi liên quan công việc được phân công. – Thực hiện các công việc liên quan. – Thu thập, tổng hợp, đánh giá hồ sơ, thông tin dự án từ các nguồn (Sở ban ngành, đối tác, …). – Lưu trữ hồ sơ pháp lý các dự án. – Xây dựng các mối quan hệ với các cơ quan ban ngành nhà nước. |
III | Tiêu chuẩn tuyển dụng:
– Trình độ: Tốt nghiệp chuyên ngành Luật, Bất động sản, Xây dựng hoặc các chuyên ngành có liên quan – Giới tính: Nam/Nữ Độ tuổi: Không yêu cầu – Có kinh nghiệm thực hiện các thủ tục pháp lý của dự án từ việc xin chủ trương đầu tư cho đến khi hoàn thành và đưa vào sử dụng. – Nắm vững pháp luật đầu tư dự án bất động sản/ quy hoạch/ nhà ở/ đầu tư/ đất đai và các quy định về pháp luật có liên quan đến ngành xây dựng, đầu tư bất động sản. – Nắm các cơ chế chính sách mới và những thông tin pháp lý liên quan chuẩn bị ban hành, làm việc các cơ quan chức năng liên quan đến hồ sơ dự án – Kỹ năng khác: Kỹ năng ngoại giao, đàm phán, xây dựng mối quan hệ với các Sở, ban, ngành. |
IV | Thu nhập và phúc lợi:
– Thu nhập: Cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên; (Lương cơ bản; Lương hiệu quả công việc; Phúc lợi; Lễ tết; Lương tháng 13…) – Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định và Bảo hiểm sức khỏe toàn diện; – Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, thăm quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty; – Được trang bị đầy đủ máy tính và thiết bị làm việc. – Văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển. |
V | Hồ sơ dự tuyển bao gồm
1. Thông tin ứng viên theo mẫu của ASG; 2. Sơ yếu lý lịch cá nhân; 3. Thẻ căn cước hoặc giấy CMND; 4. Văn bằng, chứng chỉ có liên quan. Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ Ø Nộp hồ sơ trực tiếp: Ban Quản trị, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG, địa chỉ: Tầng 4, 562 Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Ø Qua địa chỉ email: tuyendung@asg.net.vn; (khuyến khích nộp hồ sơ qua email). Ø Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 31/01/2025. Ø Số điện thoại liên lạc: Ứng viên quan tâm có thể liên lạc số điện thoại 024.3761.6688 máy lẻ 505 (trong giờ hành chính) hoặc 0979554066 – Gặp Ms Ngọc để được hướng dẫn cụ thể. Lưu ý: – Chấp nhận hồ sơ phô tô. – Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm. – Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu. |