ASGI/Nhân viên Thủ tục và Chăm sóc Khách hàng (Sale Admin)

Địa điểm làm việc: Khu dịch vụ Logistics, Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội.

Số lượng cần tuyển: 01

Loại hình công việc: Toàn thời gian

Đơn vị quản lý: asgi

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024

Công ty TNHH Hạ tầng và Phát triển Khu công nghiệp ASG (ASGI) là thành viên trực thuộc Tập đoàn ASG, doanh nghiệp lớn và chuyên nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ logistics, hoạt động tại các khu công nghiệp trọng điểm hàng đầu Việt Nam: khu công nghiệp Yên Phong (Bắc Ninh), khu công nghiệp Yên Bình (Thái Nguyên), khu công nghệ cao TP.Hồ Chí Minh. ASGI được thừa hưởng kinh nghiệm, năng lực quản trị, năng lực tài chính cũng như mạng lưới kinh doanh và mạng lưới khách hàng quý giá của Tập đoàn ASG đã dày công xây dựng, phát triển và gìn giữ trong suốt quá trình hoạt động cung cấp dịch vụ cho những Tập đoàn sản xuất công nghệ cao và công ty giao nhận hàng đầu thế giới như Samsung, Foxconn, DHL, KGL…

Với sứ mệnh tạo lập và phát triển các khu công nghiệp quy mô, tiện ích và hệ thống hạ tầng logistics hiện đại, ASGI định hướng là Nhà phát triển hạ tầng công nghiệp chuyên nghiệp và bền vững, trở thành đối tác tin cậy, uy tín của các Nhà đầu tư, Nhà sản xuất công nghiệp hàng đầu ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, công nghệ sạch, thân thiện với môi trường. Không chỉ góp phần hoàn thiện chuỗi dịch vụ của Tập đoàn ASG, ASGI còn đặt mục tiêu tạo nhiều việc làm và thúc đẩy sự phát triển của địa phương, chung sức xây dựng sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Hiện nay, Công ty ASGI đang triển khai Dự án đầu tư hạ tầng khu/cụm công nghiêp tại Hà Nội, khu vực Đông Nam Bộ, Thái Bình….

Để đáp ứng nhu cầu mở rộng và phát triển, ASGI cần tuyển nhân sự làm việc tại vị trí và yêu cầu cụ thể như sau:

 TT NỘI DUNG
I Thông tin tuyển dụng:

1.    Vị trí tuyển dụng: Nhân viên hỗ trợ kinh doanh (Sale Admin)

2.    Số lượng: 01 người

3.    Địa điểm làm việc: Khu dịch vụ Logistics, Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội.

II Mô tả công việc:

1. Tiếp nhận và xử lý thông tin

–       Quản lý và cập nhật các thông tin về dự án: giá bán, chính sách cập nhật…

–       Tiếp nhận nhu cầu từ khách hàng, đối tác của công ty qua các kênh bán hàng.

–       Tiếp nhận và xử lý các ý kiến đóng góp, yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng, đối tác

–       Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến quản lý trực tiếp.

2. Hỗ trợ bán hàng

–       Hỗ trợ Phòng Kinh doanh lập trong việc lập kế hoạch, chiến lược kinh doanh.

–       Hỗ trợ lập các bảng báo giá, thông tin đơn vị chủ đầu tư, …. để gửi cho khách hàng, đối tác.

–       Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đổng, thư từ… của khách hàng.

–       Hỗ trợ và soạn thảo các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến công việc, cuộc họp, hoạt động của Phòng Kinh doanh.

–       Cập nhật và báo cáo định kỳ kết quả hoạt động của Phòng Kinh doanh.

3. Quản lý hồ sơ mua bán

–       Quản lý, lưu trữ và phân loại hồ sơ thông tin của khách hàng, đối tác.

–       Lưu trữ và xử lý các hồ sơ giao dịch của công ty.

4. Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp

III Tiêu chuẩn tuyển dụng:

– Trình độ: 

+ Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, … và các chuyên ngành liên quan.

+ Giới tính: Nam/Nữ                                                   Độ tuổi: Từ 25 tuổi;

– Kinh nghiệm:

+ Ít nhất 01 – 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực kinh doanh bất động sản công nghiệp.

+ Có kiến thức về thị trường Bất động sản.

– Phẩm chất:

+ Siêng năng, kiên trì

+ Tỉ mỉ, cẩn trọng trong công việc;

+ Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.

Các kỹ năng cần thiết:

+ Thành thạo tin học văn phòng

+ Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.

+ Có thể giao tiếp và xử lý các hợp đồng, văn bản bằng Tiếng Anh.

IV Thu nhập và phúc lợi:

– Thu nhập: Cạnh tranh, thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên;

– Có xe tuyến đưa đón: Hà Nội – Nội Bài – Hà Nội

– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ;

– Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;

– Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13;

– Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;

– Được tham gia các chương trình đào tạo, phát triển do Công ty tổ chức;

V Hồ sơ dự tuyển bao gồm

1.   Thông tin ứng viên theo mẫu của ASG;

2.   Sơ yếu lý lịch cá nhân;

3.   Thẻ căn cước hoặc giấy CMND;

4.   Văn bằng, chứng chỉ có liên quan.

Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ

Ø   Nộp hồ sơ trực tiếp: Ban Quản trị, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG, địa chỉ: Tầng 4, 562 Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Quận Long Biên, thành phố Hà Nội.

Ø   Qua địa chỉ email: tuyendung@asg.net.vn; (khuyến khích nộp hồ sơ qua email).

Ø   Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 31/05/2024.

Ø   Số điện thoại liên lạc: Ứng viên quan tâm có thể liên lạc số điện thoại 024.3761.6688 máy lẻ 546 (trong giờ hành chính) hoặc 0979 554 066 – Gặp Ms. Ngọc để được hướng dẫn cụ thể.

Lưu ý:

–            Chấp nhận hồ sơ phô tô.

–            Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.

Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu.

Vị trí tuyển dụng

TẢI XUỐNG MẪU THÔNG TIN ỨNG VIÊN VÀ GỬI THƯ ỨNG TUYỂN CHO CHÚNG TÔI